Räikkönen góður

og Massa þriðji, ekki slæm byrjun á deginum hjá mér, svo er bara leikurinn hjá Liverpool eftir semRækjan jöfn og örugg verðu vonandi sama gleðiefni og úrslitin í tímatökunni áðan.
mbl.is Räikkönen marði Alonso á síðustu sekúndunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

"Spanjóladurgurinn" má eiga það að hann er fantagóður ökumaður og enginn vafi að hann á eftir að gera góða hluti með Renault.  Það kom mér nú reyndar svolítið á óvart að Massa virtist ekki alveg vera að ná "taktinum" en það kom mér enn meira á óvart hvað McLaren-mönnunum gekk erfiðlega og voru bara engan vegin að blanda sér í toppbaráttuna.

Jóhann Elíasson, 26.4.2008 kl. 17:25

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Sæll Jói minn, ég gleymdi alveg að svara þér það er svo gaman að stríða fótboltaliðinu... Sammála þér með spanjólann hann er skratti góður ökumaður. McLaren virðist vera í bölvuðu tjóni þessa dagana sem er bara fínt fyrir okkur Ferrari gaurana, keppnin á morgun verður spennandi og fróðlegt verður að sjá hvað Massa gerir. Ég held að rækjan taki þetta.

Hallgrímur Guðmundsson, 26.4.2008 kl. 21:31

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þarna erum við alveg á sama báti  og svo vona ég að Massa fari fljótlega framúr Spanjólatittinum og Ferrarí vinni tvöfalt á morgun.

Jóhann Elíasson, 26.4.2008 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband