Djöfull var þetta erfið fæðing

liverpool_logo_744557.jpgen hafðist að lokum 3 - 1 sigur og í rauninni gefa þessar tölur ekki alveg rétta mynd af leiknum. Liverpool liðinu skortir sjálfstraust og leikgleði, hvernig sem þetta tvennt gat fokið út um gluggann er ekki gott að segja, ekki liggur ástæðan í einhverjum hroðalegum töpum það er alveg kristalskýrt...Wink

En hvað um það afmælisgjöfin sem ég bað um fékk ég frá mínu frábæra liði og hvað sem á eftir að gerast í dag eða morgun skiptir ekki nokkru máli helginni er reddað....Wizard

Góðar stundir.


mbl.is Arsenal, Liverpool og Chelsea unnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Mikið rétt Dóra þeir eru djöfull flottir og takk fyrir...

Hallgrímur Guðmundsson, 6.12.2008 kl. 17:55

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Til hamingju með afmælið Poolari, You never walk alone. Keeenó úti í kuldanum og þá gerist eitthvað en ég er sammála þér þetta var óþarflega erfitt í dag. Kv. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 6.12.2008 kl. 19:02

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Takk Tóti, en djöfull gerðu menn sér þetta eitthvað erfitt fyrir.

Hallgrímur Guðmundsson, 6.12.2008 kl. 19:46

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Til hamingju mað ammmælið og þína menn.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 6.12.2008 kl. 19:46

5 Smámynd: Víðir Benediktsson

Til hamingju aftur. Reyndar sá ég erfiðustu fæðingu ever núna rétt áðan.

Víðir Benediktsson, 6.12.2008 kl. 19:57

6 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Takk Högni og sömuleiðis til lukku með þína menn, og erfitt var það maður.

Víðir ég var tilbúinn með færslu sem átti að heita, Einstefna án árangurs en rétt áður en ég ýtti á enter datt markið inn. Já sjáðu til félagi ég gaf mér tíma og horfði á allan leikinn, það er hreint með ólíkindum hvað það getur þvælst fyrir mönnum að koma þessari andskotans tuðru í markið, Það er ekki eins og þessi helvítis mörk séu á stærð við frímerki... Takk aftur.

Hallgrímur Guðmundsson, 6.12.2008 kl. 21:58

7 Smámynd: Sporðdrekinn

Hæ, ég las á ákveðinni síðu  að þú ættir afmæli, Til lukku með það

Sporðdrekinn, 7.12.2008 kl. 04:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband