Jį sęll, eigum viš aš ręša žetta

samir_nasri_slatra_i_utd.jpgeitthvaš meira? Ég sį ekki leikinn er ég geri einfaldlega rįš fyrir žvķ aš UTD menn hafi veriš eins og grśtžunnar śtrišnar guggur į Sunnudagsmorgni...W00t

Žetta segir okkur bara eitt kęru félagar, žaš er ekki nóg aš hanga į tušrunni megniš af leiknum, helvķtis mörkin telja ekki tölfręšin...Cool

Til lukku Arsenal ašdįendur...Wizard

Góšar stundir.


mbl.is Wenger: Frįbęr fótboltaleikur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Frišrik Jónsson

Sęll Hallgrķmur,

Ég er farinn aš verša forvitinn hvķ ég sé žig tala illum oršum um MU viš hvert tękifęri hér į vefnum. Ég er Manchestermašur og mikill ašdįandi drengskapar įhangenda ķžrótta og ber žvķ tilheyrandi viršingu fyrir öšrum félögum og stušningsmönnum žeirra, sérstaklega žegar illa gengur. Žykir mér žvķ ansi sįrt aš sjį hvaš sumir ašdįendur allra liša, mitt žar meš tališ, eru lélegir ķ tapi og enn verri žegar vel gengur hjį sķnu liši.

Nś viršist mér af undanförnum mįnušum aš žś sért žar einna fremstur ķ flokki hér į MBL aš vera višbśinn meš frekar nišrandi fęrslur, ašallega viš mitt liš nęrri sama hvaša leik viš į. Liverpool hefur stašiš sig glimrandi fallega į žessari leiktķš, sem oft, og žaš gerum viš einnig žrįtt fyrir erfišleika eins og kemur fyrir öll toppliš - enda eru žau nokkur ķ enska boltanum žessi įrin.

Ég er nś oftast ekki ķ žvķ aš gera annaš en brosa og segja "jį, jį..." žegar fólk er meš skķtkast innan heims įhangenda fótbolta, enda gengur žaš og gerist innan žess hóps. Mér er bara forvitni hvķ žér lķkar svo illa viš liš MU sem vitni ber?

Bestu kvešjur,

FJ. 

Frišrik Jónsson, 8.11.2008 kl. 16:44

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ertu ekki aš grķnast Frišrik? Ef žś kannt eitthvaš aš lesa į milli lķna žį séršu aš flest sem ég skrifa um önnur liš en Liverpool er góšlįtlegt grķn og grį hśmor. Aftur į móti žį tjįi ég mig stundum meš hęfilegum tilfinningum um mitt liš en oftast er žetta bara gķn og gaman.

Fótboltaįhugi minn eru ekki trśarbrögš, ég hef gaman aš žessu og sérstaklega gaman aš eiga samskipti viš ašra sem taka hlutunum hęfilega alvarlega og geta gert grķn aš žessu.

Hvernig viš oršum hlutina ķ fęrslum er eitt, hvernig viš tjįum okkur svo ķ athugasemdum er allt annaš. Bara svo žaš sé į hreinu žį er mér ekkert illa viš nokkurt liš hvaš žį heldur žį sem halda meš žeim.

Meš bestu kvešjum aš Noršan.

Hallgrķmur Gušmundsson, 8.11.2008 kl. 17:08

3 Smįmynd: Ingi B. Ingason

jį faršu aš grenja frišrik.

Ingi B. Ingason, 8.11.2008 kl. 17:18

4 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Sko Halli, žetta er bara įkvešin taktķk. Leyfa Liverpoolhommunum og Aesenaltrukkalessunum aš halda eitthvaš. Žegar minnst varir veršur hraunaš svo yfirgengilega yfir žessa samkynhneigšu barbie dśkkur aš žęr munu óska žess aš žeirra klśbbar hefšu aldrei veriš stofnašir.

P.s Lįttu kurteisina ekki hindra žig ķ skrifum, žį hętti ég aš nenna lesa.

Vķšir Benediktsson, 8.11.2008 kl. 17:51

5 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Sumir eru ótrślega sįrir mašur, aš vera lķkt viš śtrišna guggu er hreint ekki svo slęmt. Žaš er helvķtis hellingur aš guggum sem fęr ekki neitt, ALDREI.

Žetta er flott śtrišnar guggur, hommar og trukkalessur allt ķ sömu fęrslunni og um sama leikinn, viš ęttum aš vera ķžróttafréttamenn og poppa ašeins upp śtsendingarnar...

Kurteisin er alltaf ķ hįvegum höfš į žessari sķšu eins og sést hér ķ ŽESSUM athugasemdum.

Hallgrķmur Gušmundsson, 8.11.2008 kl. 18:07

6 identicon

Arsenal er langsigursęlasta lišiš į heimavelli og ekkert mun breyta žvķ. En eftir žennan leik sé ég ašeins tvennt og žaš er Arsenal er besta liš ķ heimi en Manchester United žaš lélegasta, Arsenal kunna svo sannarlega aš spila fótbolta, hvaš meš Manchester menn sóla sjįlfa sig og tapa boltanum. Žaš žyrfti aš taka žį į ęfingu meš 2 įra börnum svo žeir myndu lęra fótbolta. Arsenal tekur alla. En Manchester United tapar fyrir Liverpool og Arsenal, žar af leišandi er Manchester United glataš liš og mun alltaf vera ķ aldanna rįs, svo lengi sem žaš heitir žessu ljóta nafni(Manchester United).

Elli (IP-tala skrįš) 9.11.2008 kl. 03:30

7 identicon

Ég get ekki anna en brosaš af žeim vesęlu pśllurum sem nś halda ķ 16 sinn į sķšustu 16 įrum aš žeir séu bśnir aš sigra deildina fyrir jól, žaš er og veršur bara broslegt aš sjį žį ķ žrišja til fjórša sęti ķ lok leiktķšar, ég segi žaš sama nśna og ég hef sagt undanfarin 16 įr,eša sķšan deildinni var breytt įriš 1992.

Sį hlęr best sem sķšast hlęr. žiš sorglegu pśllarar, ég mun halda įfram aš gera grķn aš ykkur og ykkar liši ķ lok tķmabils as usual!!!.

Ég held aš žiš ęttuš aš prófa aš spara stóru oršin of sżna frekar hrokann žegar björninn hefur veriš felldur, žó tel ég ekkert benda til žess aš svo verši į nęstunni. 

Laukurinn (IP-tala skrįš) 9.11.2008 kl. 19:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband