Nú vantar bara Stulla og félaga.

motmaeli.jpgÞað væri réttast að slá stoffu utan um kofann og kippa honum ofan í tjörnina. Stulli og félagar eiga tækin sem þarf í það.

Það hlaut að koma að þessu.

Góðar stundir.


mbl.is Eggjum kastað í Alþingishúsið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Púkinn

Sá sem græðir mest á þessu er væntanlega Björn Bjarnason, sem mun nota þetta til að rökstyðja nauðsyn þess að koma á fót sérþjálfaðri óeirðalögreglu.

Ráðamenn munu afskrifa þetta sem skrílslæti og mótmælendur munu engu fá áorkað...minna en engu, ef eitthvað er.

Púkinn, 8.11.2008 kl. 16:39

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Eru öll mótmæli skrílslæti? Ég held að það verði að teljast mjög varasamt af stjórnvöldum að hunsa svona mótmæli. Verður það ekki til þess að enn meiri harka færist í leikinn? Það er í það minnsta mín skoðun, ástandið í þjóðfélaginu er mjög eldfimt og ekki kæmi mér það neitt sérstaklega á óvart að eitthvað blóð eygi eftir að renna.

Ef stjórnvöld beita óeirðarlögreglu (sérsveitinni) af hörku þá held ég að lýðurinn bregðist við og vopnist, trúðu mér nóg er til af vopnum á heimilum landsins og mjög góð kunnátta er fyrir hendi í meðhöndlun þeirra.

Hallgrímur Guðmundsson, 8.11.2008 kl. 16:48

3 Smámynd: Púkinn

Og verður það til þess að styrkja krónuna, ná aftur töpuðum peningum eða skapa ný störf?

Fólk er fífl.

Púkinn, 8.11.2008 kl. 16:57

4 identicon

Þið eruð nú meiri ljótu hálfvitarnir!!!

 Já ég segi hálfvitar, því það er greinilega ekki mikið á milli eyrnanna á ykkur ef þið haldið að það að "hætta að borga" muni leysi nokkurn skapaðann hlut!

Þar að auki ert þú minn kæri, ásamt fleirum, að hvetja til frekari óeirða og hóta því að fleiri hálfvitar á borð við þig sjálfan vopnist gegn lögreglunni ef til beinna átaka kemur.

Með því að hvetja til að hætta að borga er ósköp einfaldlega verið að hvetja til þjóðargjaldþrots! Með því að hvetja til vopnaðra átaka er ósköp einfaldlega verið að hvetja til slysa á saklausu fólki og hella olíu á eld hræðslunnar, reiðinnar og óvissunnar í landinu.

EKKERT af því sem þið standið fyrir er til þess fallið að hjálpa heimilunum í landinu og framtíð barnanna okkar!

 Þú og þínir eruð að hvetja til loose-loose situation fyrir alla íslendinga!! Þar sem þú ert nú sjálfur fyrrverandi sjómaður og skipstjóri ættir þú að vita að froðuheilar eins og þú sjálfur, mundu gera betra gagn með því að fleygja sér útbyrðis en að eyðileggja fyrir restinni af áhöfninni sem er að berjast fyrir lífi sínu í þjóðarskútunni.

Atli Bjarnason (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 17:15

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Atli, þú er ótrúleg hetja, í skjóli tölvunnar leyfir þú þér að kalla mig hálfvita, froðuheila og það besta sem ég gæti gert er að drekkja mér. Ég ætla að gefa þér eitt tækifæri í viðbót á þessari síðu. Ég einfaldlega lýt þannig á þessi skrif þín að þú sért stjórnlaus af reiði í augnablikinu og með tímanum muntu sjá að svona ummæli verða þér ekki til frægðarauka.

Það er siður til sjós að gefa einn séns og ég að sjálfsögðu breyti því ekki hér. En hvar sérð þú að það sé verið að hvetja til að borga ekki, ég bara spyr? 

Hallgrímur Guðmundsson, 8.11.2008 kl. 17:35

6 identicon

Ég er nú ekkert í skjóli tölvunnar frekar en þú...þetta er nú einu sinni þín bloggsíða.

Annars þakka ég kurteist boð um að annað tækifæri, en ég tel mig því miður ekki hafa þörf á því. Ég er jafn pollrólegur nú og áðan og vil hvorki breyta né bæta neinu af því sem ég sagði.

Það er ekki bara mín skoðun að það sé lítið til þessara mótmæla komið, heldur fyrir hvern einasta vitiborna mann er það staðreynd.

Ekkert af því sem þessi mótmæli standa fyrir mun hjálpa nokkru einasta mannsbarni, en þvert á móti geta þau skaðað ansi mörg. Og þá sérstaklega ef þín eigin hvatning kemst til skila!

Sú merking sem ég legg í froðuheila og hálfvita á því mjög vel við þá hugsun sem hér er höfð í hávegi og einnig stend ég við þau orð að okkur er öllum betur borgið ef þið pakkið saman ykkar hugsunarleysi og standið á hliðarlínunni.

Atli Bjarnason (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 19:26

7 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Atli ég er ekki í skjóli tölvunnar, það er mynd af mér hér á síðunni og fleiri upplýsingar um mig, hjá þér aftur á móti er nafn sem þarf ekki endilega að vera rétt og ip-tala. En þú mátt þó eiga það að nafnið sem þú gefur upp er rétt ólíkt mörgum öðrum sem tjá sig á blogginu. Sá fjöldi sem hér kemur við á síðunni getur ekki séð það, ég einn get flett því upp.

Þú hefur að sjálfsögðu fullan rétt til þess að hafa þínar skoðanir rétt eins og ég. En hefur fólk ekki fullan rétt til að mótmæla því sem það er ósátt við? Ég skil það mjög vel að fólk sé almennt reitt yfir ástandinu og mótmæli steinþegjandi niður í fjöru skilar akkúrat engum árangri.

Það er mín skoðun að full ástæða sé til að óttast blóðug átök, þótt þú hafir aðra skoðun á því þá er það einkennileg réttlæting á því að þeir sem eru á annarri skoðun en þú séu hálfvitar og froðuheilar. Hefur þú ekkert betra til málanna að leggja en uppnefna og rakka þá niður sem tjá sig um sína skoðun á ástandinu.

Nú veit ég ekkert um það en ætla samt að giska á það, þú ert sjálfstæðismaður og þar með berð þú þína ábyrgð á þessu ástandi. Að halda því fram að fólkið beri ekki nokkra ábyrgð er fjarstæða, þeir sem kosið hafa íhaldið bera ábyrgð. Ef fólk sem kosið hefur íhaldið í alvöru neita því að það beri ábyrgð þá á samstundis að svipta það kosningarétti sínum strax.

Að neita ábyrgð gerða sinna í kjörklefanum ber vott um dómgreindarleysi og það er hættulegt öllum samfélögum. Svo í framtíðinni Atli þá ert þú vinsamlega beðinn um að sýna háttsemi á þessari síðu, varla kærir þú þig um að aðrir upphrópi þig með helstu sparíorðum tungumálsins, sýndu öðrum sömu virðingu og þú vilt að þér sé sýnd. Eða eru í alvörunni samskipti þín við annað fólk sem er þér ekki sammála svona?

Hallgrímur Guðmundsson, 8.11.2008 kl. 20:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband