Áttu aldrei möguleika á móti einstöku liði Liverpool

keane_taeklar_thetta.jpgÍ dag sáum við hvernig æfingar Liverpool fara fram gott fólk. WBA var eins og sunnudagaskólaklúbbur í kurteisisheimsókn hjá páfanum og allir á hnjánum agndofa af aðdáun og undirgefni dásemdanna sem í boði voru.

En svona rétt til að gleðja hörundsára UTD töffarann sem tjáði sig með athugasemd ársins á þessari síðu í dag hágrenjandi yfir tapi grútþunnu útriðnu UTD gugganna kemur hér nett skoðun mín á einum af dýrlingnum Liverpool.

Mér kossbrá þegar Torres kom inn á, hvað kom fyrir hausinn á honum? Í alvörunni þá er hárið og hárgreiðslan á honum líkust því að flóðhestur hafi hóstað framan í gaurinn.

Góðar stundir.


mbl.is Keane með tvö mörk í sigri Liverpool
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Spurs, er það ekki gosdrykkur og löngu hætt að selja hann hér á landi....

Titillinn fer á Anfield ekki spurning, þið þarna UTD töffarar, hafið ykkur hæga það er stórhátíð hjá mér núna....

Hallgrímur Guðmundsson, 8.11.2008 kl. 21:39

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Til hamingju með þína menn, njóttu vel.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 8.11.2008 kl. 22:51

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

Ég sá ekki leikinn en ég reikna bara með að þetta hafi verið hefbundið. Liverpool unnið með grófu ofbeldi og mega dómaraskandal.

Víðir Benediktsson, 8.11.2008 kl. 22:54

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þeir eiga ekki séns Gunnar Friðrik, ekki séns. En Halli, ég mundi ekki draga af mér við viðhátíðahöld allúrat núna, nú er sénsinn, hann verður ekki síðar. NO WAY ...

Til hamingju með þetta....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 8.11.2008 kl. 23:13

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Svona eiga menn að vera, sína sigurvegara tilhlýðilega virðingu.... Vitið þið strákar ég er enn að dáðst að hörundsára Utd aðdáandanum.... Takk strákar ég mun senda ykkur heillaóskir þegar UTD vinnur næst, eigum við að tippa á janúarlok...

YOU´LL NEVER WALK ALONE.

Hallgrímur Guðmundsson, 8.11.2008 kl. 23:53

6 identicon

Ég segi nú bara: Þó það nú væri!!!!!

Það er bara einsog menn hafi unnið titilinn að liðið í 2ru sæti vinni lið sem er í því 19!!!! Og allir voða kátir loksins með öldunginn sinn...... ég segi nú bara: Ef menn ætla sér að vinna ensku deildina þá var þetta einfaldlega skyldusigur, og það á ekki að vera stórkostlegt afrek ef striker nr2 skorar!!!

En hvað um það, mínir menn í CHELSEA komnir á toppinn þar sem þeir eiga heima.

 Ps. Arsenal + ManUtd : Takk fyrir góða skemmtun í gær. Frábær leikur.

Þráinn (IP-tala skráð) 9.11.2008 kl. 15:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband