Massa frábær

Keppnin á morgun verður án efa stórskemmtileg, eitthvað segir mér að það verða mikil afföll ogmassa_fagnar_raspolnum_648612.jpg allskonar uppákomur í keppninni. Massa stóð sig vel og náði loksins ráspól á meðan Räikkönen er í einhverjum vandræðum með bílinn. En eins og einhver sagði, þetta er alveg að koma...Cool

Þangað til á morgun,

Góðar stundir.


mbl.is Massa hreppti ráspólinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það var all svakalegt þegar Massa fór framúr bæði Kovalainen og Hamilton í startinu.  Vonandi klárar hann þessa keppni í fyrsta sæti. 

Ps. Halli ég er kominn heim.  Fékk að sleppa þessu bókhaldsnámskeiði út á langa starfsreynslu.

Ég þakka stórkostlega kvöldstund með ykkur hjónum, vonast til að hitta þig næst þegar ég kem á Akureyri, sem verður um miðjan september.

Jóhann Elíasson, 23.8.2008 kl. 19:58

2 Smámynd: Halla Rut

Mikið að gera á morgun.

Halla Rut , 23.8.2008 kl. 20:05

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Heill og sæll Jói, tímatakan var helvíti spennandi, það verður gaman að sjá hvað gerist á morgun.

Ég var einmitt að pæla í því af hverju þú hringdir ekki, þú er velkominn hvenær sem er félagi það er alltaf gaman að hitta góða félaga.

Halla, hvað er svona mikið að gera? Ég las færsluna hjá þér og það er bara eitt um þetta að segja, fólk sem biðst afsökunar á mistökum sínum er alvöru fólk, hinir eru !!!!!!!!!!!!!!!!

Hallgrímur Guðmundsson, 23.8.2008 kl. 20:28

4 Smámynd: Halla Rut

Takk fyrir það Hallgrímur.

Nú, er ekki bæði formúla og handbolti.

Halla Rut , 23.8.2008 kl. 22:10

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Akkúrat Halla, mér datt ýmislegt annað í hug en látum það liggja...

Hallgrímur Guðmundsson, 23.8.2008 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband