Enginn skrekkur į

Žessum bę enda sį ég ekki leikinn, žaš mįtti alveg bśast viš žvķ aš leikurinn fęri svona. Mér hefši ķ keane_i_barattu_638457.jpgraun ekkert brugšiš žótt leikurinn hefši tapast...Wink

Eftir aš hafa veriš Pśllari ķ 31 įr kemur fįtt į óvart, ég sagši einhvern tķmann į sķšustu leiktķš aš žaš mętti lķkja žvķ viš svašalegustu rśssķbanaferš aš vera ašdįandi Liverpool, ég stend viš žau orš...Cool

Góšar stundir.


mbl.is Liverpool slapp meš skrekkinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Bjarta hlišin er jś aušvitaš aš leikurinn tapašist ekki, žaš er rétt hjį žér, žetta veršur įr enska boltans žar sem lķklega verša 6 liš sem berjast ķ allan vetur um efstu sętin og verša sitt į hvaš ķ fyrsta sętinu, žetta veršur skemmtilegt tķmabil, vona ég.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.8.2008 kl. 22:46

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Heill og sęll félagi, ég held aš komandi tķmabil verši mjög skemmtilegt og jafnara en oft įšur. Aušvitaš er betra aš tapa ekki en ekki hefši mér brugšiš viš žaš enda żmsu skrķtnu vanur ķ žessum efnum...

Ertu bśinn aš finna žér nżjan voffa? Ég geri rįš fyrir žvķ aš einhver frįhvarfseinkenni séu ķ gangi į bęnum eftir aš orkusprengja hvarf af sjónarsvišinu.

Hallgrķmur Gušmundsson, 13.8.2008 kl. 22:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband