Þegar talað er um borgarstjórn

dettur mér ekkert annað í hug en hóp af dansandi öpum...Shocking

Þvílík þvæla sem er í gangi og ættu allir borgarfulltrúar að sjá sóma sinn í því að segja af sér og koma aldrei nálægt pólitík framar...W00t

Góðar stundir.


mbl.is Frumkvæði frá Framsókn?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Víðir Benediktsson

Hvað hafa þessir apar gert þér til þess að eiga það skilið að verða líkt við borgarstjórn.

Víðir Benediktsson, 13.8.2008 kl. 23:20

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.8.2008 kl. 23:23

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ekkert félagi, Þeir voru bara svo óheppnir greyin að lenda í þessum samanburði... Ég held hinsvegar að þeir hefðu sennilega staðið sig betur....

Heill og sæll Hafsteinn ertu á landinu bláa eða er Nojarinn búinn að ræna þér endanlega?

Hallgrímur Guðmundsson, 13.8.2008 kl. 23:29

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Blessaður. Er á skerinu núna en fer aftur. Ekki ótrúlegt að maður stoppi þarna einhvern tíma, mér líst þannig á allt.

Ég tek undir þetta hjá honum Víði, þó gerir lítið úr öpunum finnst mér.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.8.2008 kl. 23:39

5 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

...þú...gerir lítið úr öpunum auðvitað...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.8.2008 kl. 23:40

6 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ég er eiginlega sammála ykkur, ljótt af mér að smána þessa sakleysingja svona....

Hallgrímur Guðmundsson, 13.8.2008 kl. 23:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband