Karlinn bara bjartsżnn og allt ķ góšum gķr.

Benķtez er bara bjartsżnn og er žaš svo sem įgętt. En hvaš meinar mašurinn žegar hann segir "aš enska śrvalsdeildin verši ķ forgangi hjį lišinu į tķmabilinu"? Hvaš hefur veriš ķ gangi hingaš til ef deildinBenķtez hefur ekki veriš ķ forgangi? Var svona mikiš aš gera viš heimilisstörfin eša eitthvaš annaš aš hann mįtti ekki vera aš žvķ aš hugsa um deildina ég bara spyr? Er nóg aš fara aš hugsa žegar deildin er löngu byrjuš? Hvaš įt Benķtez sem fór svona meš hann?

mbl.is Benķtez: Bjartsżnn į aš Gerrard og Torres verši meš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Žetta hefur žó skįnaš sķšan ķ fyrra žegar hann fattaši ekki aš deildin byrjar ķ įgśst en ekki nóvember.

Óskar Žorkelsson, 22.12.2007 kl. 01:50

2 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Glešileg jól Halli minn til žķn og fjölskyldunnar, žakka žér fyrir įriš sem er aš lķša žau eru ógleymanleg sķmtölin sem ég hef įtt viš žig į įrinu og ég vona aš žaš verši framhald į žeim į nżju įri.

Jóhann Elķasson, 22.12.2007 kl. 08:58

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žaš er eitthvaš til ķ žvķ aš žetta sé skįrra en ķ fyrra en ekki finnst mér žetta vera įsęttanlegt, en žaš er bara mķn skošun. Sęll Jói, ég segi sama žaš hefur veriš einkar įnęgjulegt aš vera ķ sambandi viš žig og žaš verša engar breytingar į ef ég fę rįšiš. Glešileg jól Jói minn og hafšu žaš sem best um hįtķšina. Ašalsteinn viš skulum vona aš Benķtez fari aš nį tökum į žessu žaš er oršiš tķmabęrt finnst mér.

Hallgrķmur Gušmundsson, 22.12.2007 kl. 10:50

4 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Benitez vaknar vonandi ekkert ķ bili......žetta er įgętt svona..."öll ljós kveikt og enginn heima" eins og mašurinn kemst svo skemmtilega aš orši....

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 22.12.2007 kl. 13:26

5 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Sęll Hafsteinn, žaš veit ég aš žś óskar žess aš kallinn liggi ķ dvala sem lengst. En ég vona aš žaš taki sig einhver til og skvetti svona eins og einni fötu af ķsköldu vatni framan ķ gaurinn og ręsi hann...

Hallgrķmur Gušmundsson, 22.12.2007 kl. 14:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband