Þetta sannar bara eitt!!!!!

Það getur allt gerst undir sólinni. Þessi leikur minnti mig óhugnanlega á leik minna manna í gær,Gleði hjá Middlesbrough leikmenn Arsenal voru einfaldlega að hugsa um eitthvað annað en þennan leik. Sennilega vanmat og sigurinn í höfn áður en leikurinn byrjaði. Það hefur margoft gerst og heldur áfram að gerast. Ég verð að viðurkenna það að mér létti nokkuð mikið við þessi úrslit, annað væri haugalygi....Wink
mbl.is Middlesbrough lagði Arsenal, 2:1
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Alveg er ég hjartanlega sammála þér Hallgrímur, mínir menn voru drullu lélegir í þessum leik gátu bara ekki neitt. Átti eiginlega von á þessu, voru svo lélegir á móti Newcastle, ég sagði nú við strákinn minn að það kæmi alltaf að þessu. Ánægður að vera bara heima að horfa, á þessa hörmung ekki út á bar.

Grétar Rögnvarsson, 9.12.2007 kl. 16:34

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Auðvitað kemur að þessu, það tapa öll lið einhverjum leikjum, eftir svona er ekkert annað að gera en brosa framan í heiminn og hugsa um næsta verkefni. Þetta hleypir bara meiri spennu í þetta, er það ekki það sem maður vil spennu og fjör. En djö.... erfiður leikur í meistaradeildinni í næstu viku og síðan Man Utd á Sunndaginn eftir viku. Svo er bara að vona það besta...

Hallgrímur Guðmundsson, 9.12.2007 kl. 16:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband