Aš mešaltali er ég bara

nokkuš góšur...Whistling

Fyrrihįlfleikur var okkar, barįtta og vilji til aš klįra dęmiš....Smile

Sį seinni var nįttśrulega hrein martröš og mašur getur ekki annaš en spurt sig, hvaš eru žessir drengir aš gera žegar žeir eru ekki aš spila leiki????Gasp

Žaš góša sem ég sé viš žetta er aš endalok starfsferils Benna brosmilda geta ekki annaš en veriš į nęsta leiti og vonandi žaš nęsta sem mašur les ķ fjölmišlum um Liverpool...Wizard

Nišurstašan er sem įšur segir, ég er aš mešaltali nokkuš góšur og óska ašdįendum Arsenal til hamingju meš sigurinn...Wink

Góšar stundir. 


mbl.is Arsenal snéri taflinu viš į Anfield
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nś žį óska ég žér aš mešaltali til hamingju meš leikinn.

Ekki žaš aš mér var alveg sama um hver inni žennan leik, vissi reyndar ekki hverja Arsenal var aš vinna žegar ég vissi aš tengdasonur minn var bara mjög įnęggšur meš sķna menn (Arsenal), en ég var sįttur viš efri lišin sérstaklega Chelsea og hefši reyndar viljaš, mišaš viš hvar Arsenal er į töflunni, aš Liverpool hefši unniš og žjappaš 7 liša toppnum betur saman.

7.  sęti WHAAAAAAAAHA HA HA HA HA og enn ekki komin įramót.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 15.12.2009 kl. 00:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband