Hvaš og hver er aš hręra ķ hausnum į Benna brosmilda?

benni_brosmildi_823564.jpgMér dettur ķ hug žriggja fasa 380 volta išnašarhręrivél į meiri hrašanum.....W00t

Tveggja stiga forskot į toppnum segir frekar lķtiš ef litiš er til žess aš Raušnefur og klaufarnir hans ķ įhugamanna klśbbnum UTD eiga tvo leiki til góša...Wink

Žaš er aldrei aš vita nema žeir klaufist til aš vinna žessa leiki sķna og žį lķta žessi orš Benna brosmilda frekar klaufalega śt, eša eigum viš frekar aš segja žau koma ķ besta falli Spįnskt fyrir sjónir...Whistling 

Góšar stundir.


mbl.is Benķtez: Pressan er į United
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pįll Geir Bjarnason

Ekkert klaufalegt viš žetta. Žaš er ešlilega meiri pressa aš misstķga sig ekki žessa tvo leiki žegar andstęšingarnir landa sigrum og anda ķ hįlsmįliš į žeim. Go Liverpool!

Pįll Geir Bjarnason, 5.4.2009 kl. 12:00

2 Smįmynd: Kristinn Rśnar Karlsson

Sęll Halli (mį ég kalla žig Halla), ég heiti Rśnar Karlsson og er sjómašur til nķu įra śr Keflavķk; er kokksi į Netagaleišunni Erling KE-140 (fiskirķ bśiš aš vera OK). Ég er bśinn aš fylgjast dįlķtiš meš bloggfęrslum žķnum og langar ašeins aš taka til mįls: Mikiš ofsalega hlżtur žś aš hata ManU! Geturšu t.d. ekki sżnt knattspyrnustjóranum (sem žś kallar Raušnef) žį viršingu aš hętta aš uppnefna hann? Og hvaš er 'įhugamannalegt' viš félagiš ManU??? Žaš er leišinlegt aš lesa svona nķš į blogginu žķnu, žvķ ég veit aš žś ert gallharšur Poolari (žaš eru reyndar allir bręšur mķnir žrķr einnig) en verum mįlefnalegri, žś ert žaš nś stundum! En žaš į ekki aš rakka sķfellt nišur Stjóra sem hefur hva 20 eša 21 įrs reynslu - hjį SAMA Liši! En hvaš um žaš...ég ętla ekki aš vęla meira, en ég er drullustressašur yfir žessum leik ķ dag (ManU - A.Villa), žvķ ég held aš Villamenn komi trķtilóšir ķ žennan leik eftir nišurlęgingu žinna manna į žeim  ķ sķšustu umferš! Liverpool į allan heišur skiliš eftir frammistöšuna sķšustu vikurnar! Žeir lķta skuggalega śt! Žeir viršast hafa einhvern TurboGķr sem žeir geta sett ķ og žeir viršast hafa HUNGRIŠ; eitthvaš sem mér finnst vanta ķ Utd. menn eins og er. Bara vona aš Gamli hafi notaš sķšustu 12 daga til aš stemma mķna menn upp. Jęja nóg komiš af bulli ... vona žaš besta en ķ öllu falli er bara gaman aš fį SPENNU ķ sķšustu umferširnar! Liverpool hefur séš til žess. Gangi ykkur vel Halli minn!

p.s. Viš skulum svo ekki gleyma SeigluLišinu Chelsea! Žaš yrši fįrįnlegt TWIST ef žeir kęmu nś aftan aš okkur bįšum og ynnu deildina??!! God Forbid!

Kristinn Rśnar Karlsson, 5.4.2009 kl. 14:20

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Rśnar hvor ég kalla Ferguson aflóga traktor, felgulykil eša raušnef er partur af prógramminu sem ég nota til aš skemmta ykkur UTD mönnum. Ég hata engan og hvaš žį heldur aš ég hati einhvern sparkklśbb, lķfiš er einfaldlega of stutt til aš eyša žvķ ķ svoleišis žvęlu....

Ber eitthvaš į taugaveiklun og stressi hjį ykkur žessa dagana, er klósettferšunum aš fjölga óešlilega mikiš????

Ef žś hefur eins og žś segir fylgst eitthvaš meš žessari sķšu žį ęttir žś aš vita hvernig ég nota okkar frįbęra tungumįl. Žaš er engin mismunum ķ žessum efnum, Benni brosmildi og hans labbakśtar fį sinn skammt lķka. Um hin lišin nenni ég ekki aš skrifa enda ekkert sérstakt aš skrifa um. Hver nennir aš skrifa heilu ritgerširnar um mišlungs góš (slöpp) liš meš lamaša fan klśbba??? Ekki ég žaš er ljóst... Nś verša einhverjir brjįlašir....

Jį žś mįtt kalla mig Halla enda er ég oftast kallašur žaš, koma svo upp meš hśmorinn kśturinn og hafšu gaman aš žessu žetta eru jś engin trśarbrögš ķ žaš minnsta ekki hjį mér....

Žegar ég skrifa žetta žį er stašan 2 - 1 fyrir A Villa ekki björgulegt en hver veit, žetta er ekki bśiš fyrr en dómarinn flautar žetta af....

Ég er farinn aš vinna, gangi žér allt ķ haginn og gott fiskirķ...

Hallgrķmur Gušmundsson, 5.4.2009 kl. 16:30

4 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Andskotans,,,,,į hvaša leikskóla fundu žeir žennann gaur............shitturinn   en eins og kellan sagši žegar hśn stóš upp af WC.........skķtur skešur og ekki orš um žaš meira............jś jś Halli žetta eru trśarbrögš......allavega brögš sumir eru bara trśašri en ašrir.........svo eru hér aš rekast inn villutrśarmenn (utd fan) en shit happens.

Annars er ég bara góšur enda horfši ég bara į fyrstu 55 mķn af sķšasta Liverpool leik......og žaš tókst hehe.

Sverrir Einarsson, 5.4.2009 kl. 17:41

5 identicon

Žį er žessi leikur bśinn  meš sigri Man U . hvaš annaš.. og O“Neill for strax aš vęla yfir dómurunum

Žetta er oršinn fastur lišur žeir vęla allir yfir  dómurunum nema.Ferguson sem er sérstakt prśšmenni

Benni rugludallur er sérstaklega slęmur meš žaš nema žegar žaš er honum ķ hag sem er yfirleitt śtkoman.Ég mundi nś segja aš sį gaur ętti aš snśa sér aš einhverju öšru Bull fight eša einhverju įlķka eša hęnsnarękt

ingo. sk (IP-tala skrįš) 5.4.2009 kl. 21:14

6 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Finnst óžarfi hjį Rśnari aš vera hęla žessu Liverpoolsetti eitthvaš. Hefur Benni eitthvaš tjįš sig seinnipatinn um hvar pressan er nśna.

Vķšir Benediktsson, 5.4.2009 kl. 23:34

7 Smįmynd: Kristinn Rśnar Karlsson

Takk fyrir gott comment Halli ... Jį og žaš er rétt hjį žér "It ain't over 'till the Fat Lady sings"!!!!! En djö... var žetta tępt mašur! En svona er Boltinn, barįttan heldur įfram og aušvitaš hef ég bara gaman aš žessu, žó aš stundum eins og žś segir lįti mašur žetta fara e-š ķ skapiš sem veldur žvķ aš Konan veršur lķka fśl śtķ kallinn...!! En žett'er aušvitaš bara leikur viš megum ekki gleyma žvķ. Vķšir, žaš mį alveg gefa hól žeim sem žaš eiga skiliš og ég hef aldrei undanskiliš Liverpool eša önnur žegar žau hafa gert góša hluti og spilaš flottan bolta. Mašur er įhugamašur um boltann og menn eiga aš geta metiš leiki annarra liša einnig. Žaš er mķn skošun. Takiš commentiš frį Sverri Einarssyni og sjįiš hvašan hann kemur?! Ég vil žó taka fram aš aušvitaš mega allir tjį sig meš 'sķnum' hętti į bloggi, ég er ekki aš gagnrżna žaš. Jęja, ok nóg af mķnu bulli nśna.

Megi Besta Lišiš vinna deildina og gangi ykkur vel meš Chelsea į mišvikudaginn!

Kristinn Rśnar Karlsson, 6.4.2009 kl. 15:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband