Ég held, ég tel !!!

Bingó, allir sáttir og málið dautt. Þetta eru rökin sem menn hafa gengið með upp á vasann allt frá árinu 1992 það er frá þeim tíma sem veðsetning aflaheimilda var leyfð, ég held, ég tel, ég er viss og allir kokgleypa boðskapinn.

Sumir í sinni fegurstu afneitun.

Góðar stundir.


mbl.is Telur skuldirnar ofmældar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Djöfull varstu flottur í DV. Hvernig gengur slagurinn? Það drepur þig allavega ekki verðið á hráefninu þessi dægrin...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 29.3.2009 kl. 10:17

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Takk fyrir það félagi, Þetta fer vel á stað og við höfum fengið mjög góðar móttökur. Fiskbarinn er alveg að gera sig, þetta er alveg nýtt fyrir fólki og ég get ekki séð annað en viðskiptavinirnir séu mjög ánægðir með þetta fyrirkomulag.

Ég er með fastan samning um hráefnisverð sem gerir þetta talsvert auðveldara og er einn af lyklinum að því að ég get boðið fólki upp á frábæra vöru á góðu verði.

Hallgrímur Guðmundsson, 29.3.2009 kl. 23:12

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Halli minn takk fyrir síðast, fiskrétturinn var æðislegur og ekki mátti hann vera minni.

Þú varst flottur í DV  Erna gaf okkur það er við fórum heim.
Vorum að hlusta á þáttinn á RUV og þar varst þú einnig bara flottur að vanda.
Kveðjur til þín og þinna
Milla og Gísli.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.3.2009 kl. 09:52

4 identicon

Góður varstu í útvarpinu áðan í Okkar á milli. Frábært framtak með verðið á fiskinum, og eins og þú sagðir sjálfur vonandi er fólk ekki svo vitlaust að fara í "ódýru búðirnar" til að kaupa frosin fisk þegar hægt er að kaupa ferskan á sama verði hjá þér. Gott að fara koma upp myndvarpa í búðinni , en það eru nokkuð gamlar myndir sem hægt væri að sýna þar þau eru nú orðin æði mörg mögur ár hjá ykkur. En ef það er nóg að geta sýnt leiki þar sem rúllað er yfir MU þá er það gott en þið vinnið nú ekki marga titla á því.

Kær kveðja,

Thi

thi (IP-tala skráð) 30.3.2009 kl. 09:53

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú varst flottur í útvarpinu í morgun.  Ég er búinn að hlusta þrisvar sinnum á þáttinn í dag og ég reikna nú ekki með að ég sé alveg hættur.  Ég sé að MU aðdáendur hafa ekki vit á að láta lítið fyrir sér fara þessa dagana enda kannski ekki við því að búast að menn sem halda með svona "looseraklúbbi" hafi vit á því að láta lítið fyrir sér fara.

Jóhann Elíasson, 30.3.2009 kl. 15:47

6 Smámynd: Víðir Benediktsson

Já fint viðtal í Útvarpinu ef frá er talinn jarðafarasálmurinn sem var leikinn í miðju viðtalinu.

Víðir Benediktsson, 30.3.2009 kl. 21:02

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það ganga bara skot hér á bæ, "Hvaða looseraklubb" er hann að tala um
Víðir hvaða jarðafarasálmur?

Knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.3.2009 kl. 21:06

8 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Milla, hann getur nú varla verið að tala um þá sem eru efstir í úrvalsdeildinni ensku, hvað væru hinir þá????

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 30.3.2009 kl. 21:19

9 Smámynd: Víðir Benediktsson

Milla ég man aldrei hvað þessi sálmur heitir, alone eitthvað. Held hann sé eftir Davíð Oddson.

Víðir Benediktsson, 30.3.2009 kl. 21:34

10 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Lagið gerði þetta að alvöru þætti sjáið til.

Ég talað um það í fyrra að ég ætlaði einhvern daginn að skrifa um þetta sjóslys sem ég lenti í 1977 en hef ekki enn komið því í verk enda er það minning og reynsla sem er rosalega erfitt að rifja upp. Það kemur einhvern daginn þegar tími gefst til, sem betur fer þá er svo rifandi gangur í búðinni að sá tími er ekki til staðar í augnablikinu.

Sjáum til þegar ég er búinn að koma búðinni á ákveðið ról verður hafist handa við það verk.

Hallgrímur Guðmundsson, 30.3.2009 kl. 23:28

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þið eruð bara flottir strákar, en Víðir ertu að meina lagið I am alon Like DO is.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.3.2009 kl. 11:35

12 Smámynd: Víðir Benediktsson

Já Milla það getur vel staðist að þetta sé lagið. það er einhvern vegin svona.

Víðir Benediktsson, 31.3.2009 kl. 17:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband