Og hvað svo, er Keane bjargvætturinn sem leitað er að?

Á Robbie Keane að redda öllu og jafnteflishrinu Liverpool lýkur í kvöld?Woundering

Ég verða að vinna og verð þar af leiðandi að treysta á félaga mína hér á blogginu um góðar og hárnákvæmar fréttir af gangi mála og hvernig leikurinn var.....Wink

Ég veit að sumir bíða spenntari en aðrir að láta gamminn geysa hér á þessari síðu ef svo ólíklega vildi til að leikurinn tapaðist...Smile

Rifjum þetta upp fyrir þá sem ekki hafa heyrt þessa frábæra lag, og þið hin ég veit að þið hafið svo endalaust gaman af því að hlusta á þessa enda einstakt í sögunni þegar það hljómar á Anfield og trylltur lýðurinn syngur með...Cool

Góðar stundir.


mbl.is Keane aftur í hópinn hjá Liverpool
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Auðvitað Halli á að spila Keenó eins og hægt er hann skal í gang þessi drengur er stútfullur af greddu og á að vera í liðinu alltaf að mínu mati, ég sakna þess að og krefst þess að miðjumennirnir fái skotleyfi á helv. markið þegar þeir komast nálægt markinu, bæði Torress og Keenó eru snillingar að hirða boltann í frákasti ef markmaðurinn missir tuðruna eða skotið dettur inní boxið. Ég get ekki skilið afhverju að Benni Áttavilti getur ekki fattað þetta afhverju þarf alltaf að hnoðast í gegn. Ps við töpum þessu í kvöld ekki spurning en maður spyr sig samt hvort þessi spádómur minn sé ekki það sem þarf góðar stundir við að þykjast ekki horfa , ég ætla að fylgjast með hverri mín..........LIVERPOOOOOOLLLLLL

Þórarinn M Friðgeirsson, 28.1.2009 kl. 17:49

2 Smámynd: Víðir Benediktsson

Hvaða samkynhneigða garg er á þessu bandi hjá þér? Sama orgið og í fræsaranun í Verkmenntaskólanum.

Víðir Benediktsson, 28.1.2009 kl. 21:20

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Til hamingju með ykkar menn,púllarar.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 28.1.2009 kl. 21:43

4 Smámynd: Sverrir Einarsson

Andskotinn............tómir AULAR. Gengur vonandi betur í næsta leik.

Sverrir Einarsson, 28.1.2009 kl. 21:48

5 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Hellstu fréttir kvöldsins eru að Benítes var fluttur með vælubílnum á sjúkrahús þar sem hann hljóp af JJB leikvanginum og tætti í sig skoskt haggis og sturtaði í sig viskí eins og enginn væri morgundagurinn.

Ólafur Tryggvason, 28.1.2009 kl. 22:01

6 Smámynd: Brattur

Benítez?... mér fannst þetta vera Houllier... er hann hættur? til hamingju með stigið... kemur sér vel í vor...

Brattur, 28.1.2009 kl. 22:18

7 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ég vísa á nýjustu færslu...

Hallgrímur Guðmundsson, 28.1.2009 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband