Nś hver andskotinn, var leikur ķ kvöld?

Og lęrisveinar raušnefs unnu fimm nśll....W00t Ég las ekki hvaš ašrir sögšu um žennan leik en get rétt getiš mér til um žaš. Ég myndi giska eitthvaš į žessa leiš.

Bestir, frįbęrt, aldrei spurning, nenni ekki aš horfa til loka, titillinn ķ höfn, önnur liš eiga ekki séns og sjįlfsagt eitthvaš meira og margfalt skrautlegra...Smile

Til hamingju United ašdįendur....Wizard

Ég gleymdi žvķ og žaš er ekki of seint aš segja žaš, žessi sķša į leyniašdįanda sem situr venjulega śtžaninn af brjįlęši og gremju žegar ég tjįi mig um United. Eftir įręšalegum heimildum žį er mér sagt aš hann hagi sér eins og spastķsk helķumblašra viš aš lesa varfęrnisleg og tillitsöm skrif mķn um raušnef og lęrisveinana...Woundering

Įstęša hegšunarinnar skżrist į žvķ hvernig honum tekst į undraveršan hįtt aš taka 72 įkvaršanir um žaš hvort hann eigi aš setja inn athugasemd eša ekki į 30 sekśndum...W00t Žetta er eitthvaš sem ég verš aš sjį...Grin

Til hamingju meš sigurinn Hallur.....LoL

 

Ķ tilefni dagsins žį set ég žetta glęsilega myndband hér meš žessari fęrslu, veriš žiš svo til frišs fótboltadónarnir ykkar.

Góšar stundir.


mbl.is Man Utd burstaši WBA, 5:0, og setti met - Heišar skoraši tvö fyrir QPR
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį,žaš lķtur śt fyrir einvķgu United og Aston Villa um titilinn og svo koma hin gömlu stórveldin žar į eftir

Magister (IP-tala skrįš) 27.1.2009 kl. 23:48

2 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Žś ert aš heillast af Raušnefi rótara, žaš skżn ķ gegn.

Vķšir Benediktsson, 28.1.2009 kl. 01:25

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Jį helduršu ekki, fyrr geng ég ķ VG en halda meš UTD.... En hvernig er žetta meš žig drengur įttu ekki aš vera aš lęra eša er tekiš próf ķ blogginu ķ žessu skóla....

Hallgrķmur Gušmundsson, 28.1.2009 kl. 01:33

4 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Jś žvķ mišur var žetta vķst léttur leikur mešalgóšs lišs gegn arfaslökum Westb.mönnum meš góšri hjįlp dómarans var mér sagt ég bara nenni ekki aš horfa lengur į žetta rugl. En mig langar bara aš minna menn į aš herra Liverpool sjįlfur į afmęli ķ dag kallinn er 31 įrs og viš skulum óska öllum ašdįendum góšs knattspyrnumanns til hamingju meš žaš. Lifi Jamie Carragher...... kv. Tótinn

Žórarinn M Frišgeirsson, 28.1.2009 kl. 10:53

5 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 28.1.2009 kl. 11:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband