Einkafyrirtæki Ingibjargar Sólrúnar og Össurar Skarphéðinssona

er byrjað að molna innanfrá. Ágúst Ólafur hefur mátt sæta því af hálfu eigenda Síhaldfylkingarflokksins þeirra Ingibjargar og Össurar að vera hunsaður hvað eftir annað og í raun hefur verið pínlegt að sjá hvert hlutverk hans átti að vera.

Hlutverkið hljóðaði upp á nákvæmlega ekki neitt og hefur Össur troðið sér fram við öll tækifæri sem hugsast getur enda með afbrigðum athyglissjúkur og hrokagikkur hinn mesti. Ekki veit ég hvernig þetta fer en illa líst mér á hlutina með Síhaldsfylkingarflokkinn í tætlum sem hjörðin er að yfirgefa hver á fætur öðrum og Langanessteingervinginn sem er á móti öllu sem hugsanlega er hægt að vera á móti jafnvel sjálfum sér.

Slæmt var það og ekki get ég séð að þetta lagist mikið því miður en gefum þeim smá séns. Það verður fróðlegt að sjá hvernig sköllótta steingervingnum gengur að láta slæðudrottninguna kokgleypa gasprið sem einkennt hefur hann í gegnum tíðina.

Góðar stundir.


mbl.is Ágúst Ólafur hættir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Við eigum sjálfsagt eftir að sjá ótrúlegustu hluti gerast á næstu vikum.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.1.2009 kl. 15:52

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Hvernig stendur á því Hallgrímur að við erum nær sammála um alla hluti. Ég held að eins og við heyrðum frá Össuri sjálfum af allt öðru tilefni fyrir nokkrum árum þá eigi hans orð vel við í dag: You aint seeing nothing yet eða einhvernvegin svona, mér segir svo hugur að við skulum ekki henda mótmælaspjöldunum strax en sammála er ég að við skulum gefa þeim séns ja allavega svona viku eða svo en maður spyr sig.... kv. Tótinn.

Þórarinn M Friðgeirsson, 27.1.2009 kl. 16:29

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

Samfylkingin er að mínu mati búin að fá sinn séns. Það var dýrasti séns sögunnar. Það hafa minna hættulegir hlutir verið bannaðir með lögum en Samfylkingin.

Víðir Benediktsson, 27.1.2009 kl. 17:38

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Og nú á að sleppa Samfylkingunni lausri, þannig að hún geti gert enn meira af sér og til þess að fullkomna ruglið á að gera dæmið enn verra með því að hafa VG í ruglinu.

Jóhann Elíasson, 27.1.2009 kl. 20:46

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Það held ég líka Ásdís...

Tóti mér finnst enn merkilega að það skuli vera til annar svona vitleysingur sem hefur svipaðar skoðanir og ég hef?

 Víðir það á að leggja blátt bann við Síhaldsfylkingarflokkinn.

Jói við köllum þetta tvöfalt rugl...

Hallgrímur Guðmundsson, 27.1.2009 kl. 23:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband