Af hverju gengur žessi mašur laus? (Myndband)

Ég fę kjįnahroll žegar žetta er rifjaš upp. Žaš er akkśrat žetta sem varaš var viš ķ mörg įr en žvķ mišur fyrir haršlokušum eyrum frjįlshyggjunnar. Horfiš og njótiš kjįnahrollsins meš mér.

Góšar stundir.


mbl.is Minnihlutastjórn besti kosturinn
Tenging viš žessa frétt hefur veriš rofin vegna kvartana.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įr & sķš

Stjórnmįlafręšingur skżtur sig ķ hagfótinn.

Įr & sķš, 26.1.2009 kl. 22:57

2 Smįmynd: Žórbergur Torfason

Var žaš ekki gullfóturinn?

Halli! Ég er langa löngu hęttur aš nenna aš lesa fęrslur hjį žeim sem gefa ekki kost į komment. Ég er lķka löngu hęttur aš lesa Kristinn Pétursson, hann žolir bara halelśja og sįlmasöng kallgreyiš. Fįrįnlegt aš birta sķnar brenglušu skošanir en žola ekki öšrum žaš sama. En svona er frjįlshyggjan ķ hnotskurn! Samkeppni er af hinu góša svo lengi sem ég žarf ekki aš taka žįtt ķ henni. Aš sama skapi eru skošanaskipti af hinu góša svo lengi sem enginn setur śt į mķna skošun.

Žórbergur Torfason, 26.1.2009 kl. 23:07

3 Smįmynd: Žórbergur Torfason

Žaš ganga margir verri lausir Halli. Žaš tekur enginn mark į honum.

Žórbergur Torfason, 26.1.2009 kl. 23:09

4 Smįmynd: Brattur

... žetta er nįttśrulega bara snilld... nś žarf aš taka vištal viš Hannes um žetta vištal... žaš vęri vit ķ žvķ!

Brattur, 26.1.2009 kl. 23:14

5 Smįmynd: Halla Rut

Halla Rut , 26.1.2009 kl. 23:15

6 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég er nįnast oršlaus og žarf talsvert til,,,, Žvķlķkur Indķįni og svo situr prelįtinn upp ķ Sešlabanka, mig skal ekki undra aš žaš sögulega einsdęmi hafi gerst aš Sešlabanki Ķsland hafi orši tęknilega gjaldžrota.

Er Hannes Hólmsteinn hvaš, stjórnmįlafręšingur? Nei hęttu nś alveg, er ekki dęmdur sakamašur fyrir ritstuld? Fyrir mér er hann lķtiš annaš žiš bara fyrirgefiš mér.

Beggi ég er į sama mįli menn sem ętla aš tjį sig um eitthvaš verša ķ žaš minnsta aš hafa opiš fyrir skošanaskipti annars er ekki žess virši aš eyša tķma ķ aš lesa žaš sem žeir hafa aš segja.

Kristinn er įgętur, ég žekki karlinn nokkuš vel, hann er meš žeir rökfastari sem mašur hefur kynnst og margt gott sem kemur frį honum. Reyndar hef ég aldrei (ekki enn) veriš į annarri skošun en hann žannig aš ég get svo sem lķtiš tjįš mig um žetta mįl.

Jį ég męli einnig meš žvķ aš tekiš verši vištal viš hann um žetta vištal sérstaklega.

Hallgrķmur Gušmundsson, 26.1.2009 kl. 23:26

7 identicon

En geriš ykkur grein fyrir žvķ aš žetta er einmitt stefna sjįlfstęšisflokksins, selja allar bestu mjólkurkżrnar (og alla kįlfana lķka sem hęgt vęri aš gręša į ķ framtķšinni), helst til vina og vandamanna, fara svo į hausinn og skilja ekkert afhverju!!!


  Viš veršum aš gera allt sem ķ okkar valdi stendur til aš koma ķ veg fyrir aš žeir komist aftur til valda. ĶSLANDS VEGNA!!

Elķn (IP-tala skrįš) 26.1.2009 kl. 23:30

8 Smįmynd: Žórbergur Torfason

Ég hef ašeins įtt oršastaš viš Kristinn. Stundum er hęgt aš mjaka honum til ķ skošunum en oftast er hann alveg slaglokašur. Ekki mjög skemmtilegt ef mašur telur sig vita betur og vill leišrétta rangfęrslur.

Žórbergur Torfason, 26.1.2009 kl. 23:32

9 Smįmynd: corvus corax

Žetta er nįttśrlega helsjśkur gešsjśklingur en tiltölulega meinlaus svo žaš er allt ķ lagi aš hann vafri um eins og ašrir andlegir undirmįlsfiskar į götum borgarinnar.

corvus corax, 26.1.2009 kl. 23:35

10 identicon

Žaš er aldeilis ašdįun į śtrįsarvķkingunum ķ žessu vištali. Og ķ dag eru sjįlfstęšismenn aš sletta smjörklķpu į forsetann og slį žannig ryki ķ augu landsmanna til aš fela eigin ašdįun og žįtttöku ķ śtrįsinni. Žessi kjįni hefur setiš viš hęgri hönd Davķšs til langs tķma og į sennilega žess vegna stóran žįtt ķ vanda žjóšarinnar ķ dag.

Gušmundur (IP-tala skrįš) 26.1.2009 kl. 23:43

11 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Jį Elķn ég geri mér fulla grein fyrir žvķ og hef margoft bent į žetta. Žvķ mišur fęr mašur venjulega bįgt fyrir en ég hef alltaf haldi ótraušur įfram žess fullviss og reyndar meš bjargfasta trś į žvķ aš skķtverkin hitti skapara sķna į endanum og sannleikurinn komi ķ ljós.

Ég kannast ašeins viš žetta Beggi, sumir hafa haldiš žvķ fram aš ég hafi nįkvęmlega ekkert vit į žvķ hvaš ég er aš tala um žegar ég tjįi mig um sjįvarśtvegsmįl, žaš er pķnlega pirrandi stundum en ég lęt žaš ekkert trufla mig neitt sérstaklega mikiš. 

corvus corax, hann er žvķ mišur langt frį žvķ aš vera meinlaus og ętti alls ekki aš ganga laus.

Gušmundur žaš er ekkert sennilega ķ žessum efnum, Hannes Hólmsteinn er einn af hugmyndasmišum frjįlshyggjunnar og ber stóra įbyrgš į žvķ hvernig komiš er fyrir žjóšinni. Ekki nóg meš aš hann blašri sig hįlf ręnulausan hér heima žį fęr heimsbyggšin aš kenna į ruglinu ķ gaurnum hvort sem hśn vil eša ekki.

Hallgrķmur Gušmundsson, 26.1.2009 kl. 23:57

12 Smįmynd: Karl Tómasson

Žetta er magnaš Hallgrķmur.

Ég tel naušsynlegt aš koma žessu myndbroti sem vķšast og ętla aš leggja mitt aš mörkum til žess.

Bestu kvešjur frį Kalla Tomm śr Mosó.

Karl Tómasson, 27.1.2009 kl. 00:50

13 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Jį satt segir žś Halli, žaš er alveg stórmerkilegt aš žessi mašur skuli ganga laus.  Žaš er svolķtiš merkilegt aš heyra hann tala um žaš,ķ žessu "vištali" aš menn eigi aš VARAST TRŚARBRÖGŠ, ég veit ekki betur en aš HANN sé einhver mesti bókstafstrśarmašur og hans fylgismenn sem um getur.  Žvķlķkt og annaš eins RUGL og er ķ žessu vištali man ég ekki eftir aš hafa heyrt.

Jóhann Elķasson, 27.1.2009 kl. 10:38

14 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Takk fyrir žaš Karl žaš veitir ekki af aš vara umheiminn viš žessu skęruliša.

Jói žaš kom aš žvķ aš ég eigi ekki til ķ oršasafni mķn oršaforša sem lżsir gaurnum įn žess aš eiga žaš į hęttu aš vera dreginn fyrir dómstóla....

Hallgrķmur Gušmundsson, 27.1.2009 kl. 13:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband