Skjóta rauðnef rótar til að vernda????

wenger_781016.jpgfelgulykillinn_og_nain_vinur_781020.jpgtófu....Shocking Mér satt best að segja dauðbrá þegar ég byrjaði að lesa fyrirsögnina á þessari frétt og sá restina fyrir mér í hvelli. Ætla þeir virkilega að skjóta rauðnef rótara til að verja Benna brosmilda og franska hvítlaukskjaftinn fyrir frekari árásum frá þessum sjálfsumglaða skotatitt hugsaði ég á leifturhraða?...W00t

Til allra hamingju þá var ekki verið að leggja til mannsmorð enda er rauðnefur rótari pínulítið nauðsynlegur í það minnsta ritstjóra þessarar síðu...LoL

benni.jpgEkki endilega fótboltalega séð, það er bara svo endalaust gaman að skrifa eitthvað smotterí um þennan gaur því það snertir við svo mörgum taugastrekktum UTD aðdáendum að það er hrein snilld hvernig þeir hver um annan þvera missa allt sem heitir mannlegt vit, skynsemi og slatta af kúlinu allt á sömu sekúndunni, geri aðrir betur....LoLfitna_i_a_eins.jpg

Þessari frábæru fótbolta fréttasíðu hefur borist glæný frétt af brasilíska goðinu Ronaldo. Goðið hefur átt í einhverju smá basli í einkalífinu sem hefur farið freka illa í gaurinn, eins og hver önnur meðal kelling lagðist tappinn í stjórnlaust kleinuhringja át og missti algjörleg tökin á öllu sem heitir sjálfstjórn með hroðalegum afleiðingum. Allt út af einhverri meðal kellu sem er jú víst til helvítis hellingur af og ekki nokkur ástæða til að grenja eitt stykki.W00tafskraeming_a_mannveru_781038.jpg 

Í Brasilíu er verið að stofna sérstaka deild fyrir gaura af hans kalíberi og er þegar búið að skrá tvo til leiks.Wink

Góðar stundir.


mbl.is Skjóta rauðref til að vernda tófu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Hí hí ég meira að segja fékk fyrir hjartað þegar ég sá þessa frétt og sá fram á að líklega myndi verða selt veiðileyfi á kvikindið og þá yrði nú kátt í höllinni. Ekki ætla ég að hafa mörg orð um Rednose "the redder" að svo komnu máli en tek heilshugar undir hvert orð í grein þinni og ég held að það yrðu góð kaup fyrir Shithedunited að skipta á hinum eina sanna brasilíska rónvaldi og lélegu barbíeftirlíkingunni nr. 7 í rauða búningnum honum Rónvaldi r....potara en maður spyr sig.

Þórarinn M Friðgeirsson, 26.1.2009 kl. 17:46

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég varð alveg orðlaus yfir fyrirsögninni, vissi ekki á hverju ég gat átt von á.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.1.2009 kl. 18:06

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

Forseti Íslands kunngjörir, með einum eða öðrum hætti, að hann hafi  myndað utanþingsstjórn. Stjórnin verður aðeins skipuð einum aðila, Rauðnef Rótara sem farið hefur sigurför um heiminn og sýnt svo ekki verður um villst að hann er öllum öðrum fremri í stjórnarháttum, mannlegum samskiptum, náungakærleika sem og öllu mannlegt samfélag þarfnast.  Það er trú forsetans að Íslenska þjóðin, með einum eða öðrum hætti, muni elska og dá þessa stjórn í fyllingu tímans.

Víðir Benediktsson, 26.1.2009 kl. 22:13

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Amen.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 26.1.2009 kl. 22:35

5 Smámynd: Sverrir Einarsson

Og þetta er það fyrsta sem boðið er uppá í blogginu eftir að ég er búinn að vera í snjórallí í alla nótt á mínum eðal vinnu VW Crafter........nei þá held ég að snjórall á afturdrifnum sendibíl um miðja nótt sé að verða skemmtilegra.

Ekki orð um það meir..........fyrr en eftir smá fegrunarblund (ekki veitir af).

Þar til næst ta ta.

Sverrir Einarsson, 27.1.2009 kl. 10:48

6 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Víðir ég legg til að þú breytir til í því sem þú ert að setja ofan í þig, það er ekki of seint en það er ekki þar með sagt að geyma megi það þangað til þú er kominn á ELLÓ......

Sverrir ertu ekki bara góður að öðru leiti?

Hallgrímur Guðmundsson, 27.1.2009 kl. 13:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband