Aušvitaš į aš rķfa kofann

kofinn.jpgYfirgangur borgarstjórnar og skipulagsyfirvalda veršur aš linna og nś er bara aš standa ķ lappirnar og fara aš lögum.

Žaš į aš krefjast žess aš kofinn verši rifinn nišur og stjórn borgarinnar gerš grein fyrir žvķ aš žau fari aš lögum eins og hver annar.

Ég velti žvķ ķ leišinn fyrir mér hvaš voru menn aš hugsa allan žann tķma sem tekiš hefur aš koma žessu kofa upp? Ekki spratt hann upp ķ gęr og fyrradag, eša var Róm ķ alvörunni byggš į einni nóttu?

Um žetta mįl mį lesa hér.

Góšar stundir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Žaš er huggun harmi gegn  aš hęgt er aš komast inn ķ dokkina an žess aš nota žennen vita. Hef sjįlfur aldrei pęlt ķ honum žegar ég hef veriš aš fara žarna inn.

Vķšir Benediktsson, 4.1.2009 kl. 09:20

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég veit žaš Vķšir enda hef ég sjįlfur ekkert veriš aš pęla neitt sérstaklega ķ honum į feršum mķnum žarna. Žaš bara į ekki viš um alla sjįšu til....

Hallgrķmur Gušmundsson, 4.1.2009 kl. 12:47

3 Smįmynd: Hįkon

Setja bara peruna ofan į kofann. Allir įnęgšir ekki satt

Hįkon , 5.1.2009 kl. 23:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband