Ég vęri til ķ aš splęsa one way ticket į įkvešna ašila

og žaš žarf ekki aš koma neinum į óvart hverjir žaš eru sem eru žess heišurs ašnjótandi aš fį svona gylliboš frį mér. Ef žaš er alveg 500% öruggt aš žeir komi aldrei til baka žį stend ég eins og klettur viš loforšiš. hjor_in_i_stjorninni.jpg

Ég nenni ekki aš skrifa nöfnin og birti frekar mynd af hópnum ķ stašinn.

 

 

 

 

 

 Góšar stundir.


mbl.is Faržegaflug til Bagdad
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Hefur Ķraska ekki mįtt žola nóg?

Vķšir Benediktsson, 2.1.2009 kl. 20:35

2 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Er ekki nóg aš borga bara hįlfa leiš?

Sverrir Einarsson, 2.1.2009 kl. 20:36

3 identicon

Lįtum žį borga sjįlfa en neyšum žį til aš fara.

Žorsteinn Baldursson (IP-tala skrįš) 2.1.2009 kl. 21:41

4 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Hefur žetta liš einhvern tķma borgaš undir sig sjįlft? Veit örugglega ekki hvernig į aš fara aš žvķ. Tek ekki sénsinn. Halli, žś borgar. En vittu til, žetta slekti lętur sér ekki nęgja neitt minna en saga class.

Vķšir Benediktsson, 2.1.2009 kl. 22:17

5 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Vķšir žetta liš veršur afturķ eins og hver annar venjulegur sótsvartur žegn žessa lands. Ég vęri reyndar alveg til ķ aš sjį lišiš bundiš ķ eina halarófu upp į spotta og hengt aftanķ relluna. Žaš vęri viš hęfi. Ég get lķka lagt til spottann....

Hallgrķmur Gušmundsson, 2.1.2009 kl. 22:48

6 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Hverjum viltu svo ķllt aš žaš žurfi aš sitja uppi meš“etta liš?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 3.1.2009 kl. 01:22

7 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Skiptir mįli hvort žaš séu örfįir afglapar žarna ķ višbót? Ég held ekki.

Hallgrķmur Gušmundsson, 3.1.2009 kl. 07:06

8 Smįmynd: Sverrir Einarsson

žeir voru voša heitir fyrir Bretanum, er ekki viš hęfi aš senda žį žangaš og haf til sżnis į ašaltorginu ķ London ķ ca 1 įr?

Sverrir Einarsson, 4.1.2009 kl. 20:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband