Þetta eru huguð fífl

að ráðast á höfuðstöðvar nornarinnar. Á morgun verður stórskrítin frétt á forsíðum allra fjölmiðla um stórkostulega fjölgun froska á götum borgarinnar. Maður ræðst ekki á Nornir og sleppur óbreyttur frá því...W00tnorn_762924.gif

Góðar stundir.


mbl.is Ráðist gegn Nornabúðinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið vona ég orð þín reynist rétt!

Skorrdal (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 16:25

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Gleðilegt ár

Hólmdís Hjartardóttir, 2.1.2009 kl. 16:45

3 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Hvernig var það voru ekki nornir brendar á báli í denn

Sigurbrandur Jakobsson, 2.1.2009 kl. 17:56

4 identicon

Lögreglan er gerandi, ekki þolandi. Um leið og þú gerir þér grein fyrir því, þá breytist þitt hugarfar. Spurningin er bara, hversu marga lögreglan þarf að drepa til að þú áttir þig á því.

Skorrdal (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 15:21

Eins þessi sem skrifa svona,  ekki er mikið milli eyrnanna á svona liði.

Óskar (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 18:02

5 Smámynd: Víðir Benediktsson

Það eru greinilega ekki allir með á nótunum.

Víðir Benediktsson, 2.1.2009 kl. 18:43

6 identicon

Þrír hafa látist í samskiptum við lögreluna (æsingsóráðsheilkenni), Óskar. Hversu margir lögregluþjónar hafa látist í samskiptum við "glæpamenn"?

Skorrdal (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 19:06

7 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Jesús Kristur, hvað varð um húmorinn.....

Sæl Hólmdís og Gleðilegt ár takk fyrir árið sem var að líða.

Skorrdal ég sé þetta reyndar alveg fyrir mér, þrjú þúsund froskar á hraðferð niður Laugaveginn...

Góður Villi og Gleðilegt ár félagi.

Víðir finnst þér þetta ekki skrítið?????

Hallgrímur Guðmundsson, 2.1.2009 kl. 20:05

8 identicon

Jú hlaæjum soldið Halli, Skordal var að segja skrítlu Ha ha

Ef einhver hefur látist útaf æsingsóráðsheilkenni þá skulum við bara leggja lögregluna niður og leyfa ykkur glæpamönnum, skæruliðunum að fara um  og gera það sem þið viljið þá verður gott að búa á Íslandi mætti ég lifa 10*meiri kreppu en þetta heldur að fá svoleiðis ástand yfir mig.

Nei Skordal ég fer frekar og mæti þessum lýð með löggunni og heilsa þeim að sjómanna sið.

Óskar (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 23:08

9 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Jæja eru menn ekki að ná þessu, ég bara treysti mér ekki í að útskýra djókið í færslunni. En aftur á móti verð ég að spyrja, eigið þið ekkert líf? Mikið hlýtur að vera sársaukafullt að lifa í þessu svartnætti og sjá ekki spaugilegu hliðarnar á málunum.

Hallgrímur Guðmundsson, 2.1.2009 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband