Ég krefst þess að mínum skuldum

verði snarlega breytt í eygði fé. Svo er verið að tala um að við búum við lýðræði og allir séu jafnir. Litla fyritækið mitt (fjölskyldan mín) er talsvert skuldsett og það kæmi sér einkar vel að okkur verði ekki mismunað og skuldunum verði breytt í eigið fé.

Almannaheill í þessu landi er í stórhættu með þessa hirð við stjórn, út með stjórnina og spillingarhyskið úr landi. Hið rétta andlit íhaldsins og samfó sést hér með þessum aðgerðum, brunarústunum á að úthluta vel útvöldum gæðingum og þá þarf ekki að nafngreina hér.

Góðar stundir.


mbl.is Bjarga á fyrirtækjunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hún ríður ekki við einteyming vitleysan sem kemur frá þessari ríkisstjórn.  Með svona "kálfa" við stjórnvölinn verður ekki lengi gert að gera út af við þjóðina og hvað gerir þetta lið þá?

Jóhann Elíasson, 2.12.2008 kl. 13:40

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Júlíus, óskaplega geta menn verið grunnir, var nokkur að tala um vinstri stjórn?

Jóhann Elíasson, 2.12.2008 kl. 15:48

3 Smámynd: Baldvin Jónsson

Ef fjölskyldan þín skapar störf og hefur sýnt arð væri það vel skoðandi væntanlega. En miðað við skuldasöfnun og líklega engin launuð störf tel ég þessa hugmynd ólíklega

Baldvin Jónsson, 2.12.2008 kl. 16:24

4 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Þá er þetta vel skoðandi, fjölskyldan skapar störf og launaða vinnu. Skuldasöfnunin er í sjálfum sér ekkert meiri en gerist og gengur og talsvert minni en hjá mörgum trúi ég. Nú reynir á jafnræðið. Þeir hljóta að hringja í mig á morgun þessir gaurar sem stjórna þessu...

Júlíus getur þetta versnað sama hver er við stjórn ég bara spyr?

Hallgrímur Guðmundsson, 2.12.2008 kl. 16:38

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er ekki skyggn, Júlíus og það kemur þessari frétt ekkert við, svo ég sé ekki betur en að ég geti með réttu kallað þig grunnan að tengja þetta tvennt saman.

Jóhann Elíasson, 2.12.2008 kl. 18:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband