Flakkað um heiminn

ég rakst á þetta á einhverri síðu og forvitnin rak mig að sjálfsögðu áfram. Ég pikkaði inn þau lönd sem ég hef komið til og þetta er útkoman.
visited 18 states (8%)
Create your own visited map of The World or determine the next president

Góðar stundir.


mbl.is Forsetakosningar og femínismi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þú ert bara heimsmaður (sigldur).

Síðan er bara flott svona, soldið öðruvísi en flestar Liverpoolsíður.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 3.11.2008 kl. 00:49

2 Smámynd: Anna Guðný

Hæ!

Hvernig setur þú þeta inn í síðuna hjá þér?

Hafðu það gott

Anna Guðný , 3.11.2008 kl. 01:58

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson


visited 17 states (7.55%

Svona leit þetta út fyrir mig. Ég hef verið meira í austurveg...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 3.11.2008 kl. 06:21

4 Smámynd: Víðir Benediktsson

Góður Halli. Þú kannast greinilega ekkert við Ísland frekar en svo margir þessa dagana.

Víðir Benediktsson, 3.11.2008 kl. 06:48

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Sæll Högni þetta er glænýtt Liverpool lúkk, og reyndar bara gaman að fikta aðeins í þessu drasli.

Anna þú litar textann í html boxinu þegar þú ert búin að merkja við þín lönd klikkar á copy og svo paste í html ham í nýrri færslu svona svipað og þú setur inn myndbönd.

Ég er greinilega ekki jafn mikill ævintýramaður og þú Hafsteinn.

Ertu eitthvað hissa Víðir hver vil láta bendla sér við þetta sker ótilneyddur.

Hallgrímur Guðmundsson, 3.11.2008 kl. 07:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband