Felipe Massa verður

massa_fagnar_sigri.jpgheimsmeistari ökuþóra í Formúlu 1 eru menn ekki almennt sammála því?

Góðar stundir.


mbl.is Alonso fljótastur í Sao Paulo
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Jú jú

Högni Jóhann Sigurjónsson, 31.10.2008 kl. 22:20

2 Smámynd: Víðir Benediktsson

Sammála hverju? Hver er þetta? Hvar er Sao Paulo? Formúlur fóru í taugarnar á mér þegar ég var í skóla.

Víðir Benediktsson, 31.10.2008 kl. 22:53

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ræðum þetta á Sunnudaginn Víðir, en hvernig er þetta með UTD og Hull leikinn, á að fara á Allann og vantar þig ekki lítið og nett lukkutröll?

Hallgrímur Guðmundsson, 31.10.2008 kl. 22:59

4 Smámynd: Víðir Benediktsson

Ég mæti í Allann, vertu viss. Þú ert velkominn.

Víðir Benediktsson, 1.11.2008 kl. 00:04

5 Smámynd: Sverrir Einarsson

Nei ég er ekki sammála, "skítugi strákurinn" tekur þetta, en hvort utd vinni Húllarana er ég ekki viss. en ég er viss um hverja Liverpool vinnur.

Verið nú góðir við hvurn annann........alveg fram að leik alla vega.

Sverrir Einarsson, 1.11.2008 kl. 04:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband