Bķlasalar meš lausnina į handónżtri krónu !!!

Hvernig mį žaš vera aš žetta fyrirkomulag tryggi višskiptavini? Sjį nįnar um žetta hér. Hvaš er žaš sem ég er ekki aš skilja ķ žessu? Ķ fréttinni segir mešal annars  "„Krónan er handónżtur gjaldmišill eins og stašan er ķ dag," segir Leifur Örn. Mikiš sé um sérpantanir į Benz bķlum žar sem višskiptavinir fįi śtbśna bķla eins og žeim hentar. Žį sé afgreišslufrestur oft langur og meš žessu vilji fyrirtękiš tryggja sig og višskiptavini fyrir gengissveiflum frį žvķ bķll er pantašur, žar til hann er afhentur"

Nś er ég algjörlega śti į tśni og sem betur fer žį er ég ekkert į leišinni aš kaupa mér bķl enda er minn bķll žokkalega tryggšur meš erlendu lįni og allri žeirri hamingju sem žvķ fylgir. Ef hęgt er aš tryggja višskiptavinina fyrir einhverju af hverju hefur žaš ekki alltaf veriš ķ boši? Eša eru menn farnir aš kaupa sér bķla og borga meš Evru. Žiš veršiš aš fyrirgefa en žetta skil ég ekki, kannski er ég ekki bśinn aš jafna mig eftir leikinn ķ gęr. Ef žaš er skżringin žį kviknar vęntanlega ljós eftir hįdegi ķ žessu furšuverki sem hangir ofan viš axlirnar į mér...Wink

Veriš góš viš hvert annaš.

Góšar stundir.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jakob Falur Kristinsson

Žś hlżtur aš skilja žetta žegar lķšur į daginn

Jakob Falur Kristinsson, 21.9.2008 kl. 09:20

2 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Žaš er nś alveg splunkunżtt ef žessi stétt er farin aš hugsa hlutina śt frį hagsmunum višskiptavinanna? Trśi žvķ nś aš žar į bę sé og verši EINGÖNGU hugsaš um eigin vasa eins og įvallt. Alltaf verša žeir jafn ergilegir žegar mašur segir, aš žaš geti enginn žrifist ķ žessu starfi nema vera pķnu krimmi ķ sér. Žaš eru svona įlķka višbrögš og žegar mašur lķkir fasteignasala, réttilega oftast, viš bķlasala. Verri móšgun heyra žeir varla??

Hann į eftir aš sitja ķ žér žessi leikur Halli, kemur sér vel aš pumpan er sterk. En helduršu aš dómarinn sé bśinn aš jafna sig?

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 21.9.2008 kl. 10:34

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég skil ennžį ekkert ķ žvķ hvernig žetta verndar višskiptavininn.... Einfaldasta lausnin sem heilabśiš į mér fann śt śr žessu er sś aš žessir letihaugar nenna ekki aš gera žaš sem žeir eiga aš gera, žaš er aš VERŠMERKJA hlutina...

Jį Hafsteinn žessi leikur situr svolķtiš ķ mér og ekki aš įstęšulausu... Žaš fréttist aš dómaradruslan hafi sótt um hęli sem almennur flóttamašur ķ Bagdad....

Hallgrķmur Gušmundsson, 21.9.2008 kl. 16:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband