Hafi það einhvern tímann verið sætt að vinna United

þá var það núna, Við félagarnir, ég á við þennan hér sátum eins og saklausir smástrákar í sunnudagaskóla í öllum hávaðanum sem var í biluðum aðdáendum beggja liða sem troðfylltu Allann og drukkum kaffi yfir dýrðinni á skjánum, það var ekki til Egils Appelsín þarna...Shocking

Doddi dýrðardindill komst ekki vegna vinnu en hann kemur bara næst strákurinn. Það þarf ekkert að fjölyrða neitt um leikinn, jafnræði var með liðunum í fyrri hálfleik en Liverpool var síðan betra liðið í þeim seinni og vann verðskuldaðan sigur.Wizard

Þessi gaur hafði fulla ástæðu til að halda um hausinn.W00t

vi_ir.jpg Ekki veit ég hvað gerðist með myndavélina en allar myndirnar sem ég tók meðan á leiknum stóð mistókust...Shocking  Kveðjuorðin voru einföld hjá félaga Víðir "ég horfi aldrei á fleiri leiki með þér"W00t ekki vissi ég að ég væri svona djöfull leiðinlegur en þetta flokkast undir persónulegt met hjá mér, að það taki ekki nema einn fótboltaleik og nokkur einföld sárasaklaus fögn að koma sér í ónáð....Tounge Hann jafnar sig í vikulokin strákurinn trúi ég.

Góðar stundir.                             


mbl.is Babel tryggði Liverpool langþráðan sigur á Manchester United
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú er hjátrúin hjá mér svo sterk... en jú ... ég kem á næsta leik!!!!  (Greinileg lukka að hafa Víði með líka, hmm?)

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 17:11

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Til hamingju með ykkar menn, þeir voru betri í 88 mínútur af leinum.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.9.2008 kl. 18:02

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Heyrðu Halli, til hamingju með þetta. Ég hef greinilega verið heppinn að missa af þessum leik.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.9.2008 kl. 18:46

4 Smámynd: Víðir Benediktsson

þetta er eitthvað sem gerist álíka oft og Halley´s halastjarnan kemur í augsýn. gerist ekki oft en gerist samt með löngu millibili. það verður bara að bíta í það. Til hamingju samt og sérstaklega myndina. hún er frábær og mun vonandi prýða síðuna þína um ókomna tíð.

Víðir Benediktsson, 13.9.2008 kl. 20:26

5 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Hann kvartaði nú við mig í kvöld Víðir, yfir að hann kynni ekkert á myndavélina, ertu viss um að þetta sé mynd af þér, en ekki Púllara fyrir leik?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.9.2008 kl. 21:00

6 Smámynd: Víðir Benediktsson

Hafsteinn, Þetta er örugglega mynd af mér, það er pottþétt. Púllarar eru ekki svona fallegir. Kallinn var ábyggilega með einhverja ítalska myndavéladruslu  sem virkar bara rétt annað slagið.

Víðir Benediktsson, 13.9.2008 kl. 21:11

7 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Mig langar að minna ykkur á hvernig ég spáði fyrir um leikinn sjá hér. Þetta var ekki svo fjærri lagi, eina sem klikkaði var vanmat á prúðmennsku minna manna....

Hafsteinn heldu þú virkilega að ég fari að setja myndir inn á þessa gullfallegu síðu af snarbrjáluðum United aðdáendum gera sig að ...... þú veist alveg fyrir hvað ......stendur..

Í alvöru þá var meiningin að þessi færsla yrði sögð í myndum miða við gang leiksins, það verður bara næst þegar liðin mætast...

Ég er búinn að fara á námskeið hjá Huld og er útskrifaður með titilinn ljósmyndagúrú, ekki slæm það á ekki lengri tíma....

Hallgrímur Guðmundsson, 13.9.2008 kl. 21:12

8 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Djö dónaskapur er þetta... Takk fyrir hamingjuóskirnar strákar,  það er alveg klárt Doddi að Víðir er fastur í súpunni og verður framvegis lukkutröllið okkar.....

Hallgrímur Guðmundsson, 13.9.2008 kl. 21:20

9 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Það hefði nú verið rökrétt að fara á námskeiðið ÁÐUR en þú tókst myndirnar? En auðvitað kom dagurinn þér í opna skjöldu, eins og öðrum þó þú værir að spá þessu.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.9.2008 kl. 21:44

10 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Opna skjöldu hvað? Nei hann gekk nánast alveg eftir því sem ég spáði í gær, það er ekki nema von að maður fipist pínulítið með fagurbleika myndavél í höndunum.... Svoleiðis græja er nefnilega bara fyrir konur og !!!!! og ég er hvorugt...  Ennþá......

Hallgrímur Guðmundsson, 13.9.2008 kl. 21:53

11 Smámynd: Víðir Benediktsson

Auðvitað fipaðist kallinn við þessa uppákomu. Búinn að búa sig undir ósigur sem von var og þetta setti hann náttúrulega alveg úr jafnvægi. Reyndi hvað eftir annað að taka myndir á sígarettupakkann.

Víðir Benediktsson, 13.9.2008 kl. 23:35

12 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

...Sé larfinn alveg fyrir mér með sígarettupakkann að taka myndirnar.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 14.9.2008 kl. 08:55

13 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Það er gott að vita til þess að þið eruð búnir að ná ykkur á undraverðum tíma eftir áfallið í gær.... Ég fór með sígópakkann í framköllun áðan... Svo er bara að vona það besta.

Hallgrímur Guðmundsson, 14.9.2008 kl. 12:11

14 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Gaman að því hvernig allir púllarar virðast hafa spáð fyrir þessum úrslitum - LOL - þið eruð búið að spá þessu í mörg ár og haft rangt fyrir ykkur.

En ég klappa fyrir púllurum sem spáðu rétt að þið mynduð vinna þennan leik! LOL

Ólafur Tryggvason, 15.9.2008 kl. 09:24

15 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Góður King, góður, sá vægir sem vitið hefur....og allt það...?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 16.9.2008 kl. 01:13

16 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Góðan daginn, þið eruð ágætir strákar...

Því miður fyrir mig og marga aðra þá misheppnaðist framköllunin á sígópakkanum en það aftur á móti fundust örfáar Marlboro rettur í pakkanum....

Hallgrímur Guðmundsson, 16.9.2008 kl. 06:22

17 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 16.9.2008 kl. 19:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband