Vonandi, žaš er ekki spurning

jamie_carragher_go_ur.jpgaš žessi leikur veršur hörku barįtta tveggja frįbęrra liša frį upphafi til enda. Ég bind miklar vonir viš aš heilladķsirnar séu męttar į Anfield og viš löndum sigri į United. Mķn spį er 2-1 eftir ęsispennandi lokamķnśtur og tvö rauš spjöld fari į loft, eitt į hvort liš.

Svo skemmir žaš ekki fyrir aš ég og Vķšir bloggvinur ętlum aš heišra alla višstadda į veitingastašnum Allinn meš nęrveru okkar, ég skora į Dodda aš męta lķka. Žaš veršur stuš į strįkunum og myndavélin veršur höfš meš og bestu augnablikin nįst vonandi į mynd...Wink

Góšar stundir.


mbl.is Carragher: Nįum vonandi žremur stigum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Djö..mašur. ef ég vęri ekki aš fį inn gesti frį Noregi mundi ég bara bruna noršur meš myndavélina.

Mundi sennilega bara kaupa nżja myndavél til aš nį žessu örugglega. Veršur žetta eins og hjį Homer, keyrir žś heim aš leik loknum Halli?

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 12.9.2008 kl. 11:54

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Jį ég keyri enda er strįkurinn aš spara kvótann žessa dagana..... En lįgadrifiš veršur vališ žaš er ljóst enda hef ég grun um aš ekki veiti af góšum tķma til aš róa feršafélagann nišur į heimleišinni.... Ég veit nśna af hverju Vķšir valdi Allann, žetta er vķst höfušvķgi United ašdįenda į Akureyri.... Žaš veršur ekki leišinlegt mašur aš ganga laus žarna og skella inn nokkrum sįrasaklausum glósum ķ hita leiksins....

Hallgrķmur Gušmundsson, 12.9.2008 kl. 12:10

3 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Žetta er frįbęr hugmynd, verš meš ykkur ķ huga nśna, en reyni aš koma į sķšari leikinn og góša skemmtun.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 12.9.2008 kl. 13:10

4 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Žį žess heldur mašur, žetta veršur óborganlegt...

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 12.9.2008 kl. 13:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband