Robert Kubica er skynsamur strįkur

massa_fagnar_i_istanbul.jpgAušvitaš veršur Massa meistari, ég hef aldrei efast um aš žetta tķmabil veršur hans.Wink Einnig sé ég žaš alveg fyrir mér aš žeir raušu verši einnig meistarar bķlasmiša. Er nokkuš annaš ķ stöšunni enda eru Ferrari bķlarnir meš žvķ allra besta sem framleitt er į hjólum ķ dag? Cool

Góšar stundir.


mbl.is Kubica: Massa lķklegastur til aš verša heimsmeistari
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Hvaša voša ertu hrifn af žessum Fķat-druslum, eins og vélarnar eru lélegr ķ žeim uppį sķškastiš..

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 4.9.2008 kl. 18:57

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Jį ég er hrifinn af žessum frįbęru bķlum sem Ferrari er klįrlega...

Ertu ekki bśinn aš įtta žig į žessu ennžį, žetta er góšlįtlegt trix Ferrari manna til aš hinir haldi ķ alvöru aš žeir hafi einhvern möguleika?..

Hallgrķmur Gušmundsson, 4.9.2008 kl. 20:04

3 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

..skošum žetta aš leikslokum, žaš klikkar ekki.

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 4.9.2008 kl. 20:10

4 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Jś jś žetta kemur allt ķ ljós, en vonandi hef ég rétt fyrir mér annars tölum viš bara um vešriš og hvernig tķšarfariš gęti oršiš nęsta vetur...

Hallgrķmur Gušmundsson, 4.9.2008 kl. 22:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband