Blásið í herlúðrana

Eins og fram kemur í þessari frétt þá er hugur minn með Ásmundi. Mín skoðun á þessu er einfaldlega_smundur_brattur.jpg sú að skynsamlegt sé að bíða eftir viðbrögðum mannréttindanefnd Sameinuðu Þjóðanna við ekki neinu svari stjórnvalda.

Ef nefndinni er alvara og hún samkvæm sjálfum sér, þá má það ljóst vera að ekki neitt svar stjórnvalda verður sent rakleiðis í hausinn á stjórnvöldum aftur. Von er á viðbrögðum nefndarinnar um miðjan Ágúst, sjáum hvað setur. Það eru margir sem bíða á hliðarlínunni og tilbúnir í slaginn.

Góðar stundir.


mbl.is Ásmundur leiðir fjöldahreyfingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Mér finnst karlinn flottur og hann á allan minn stuðning og flestra sjómanna sem ég þekki Halli.

Grétar Rögnvarsson, 19.7.2008 kl. 14:43

2 Smámynd: Víðir Benediktsson

Hann er flottur sá gamli en vissir þú það ekki Halli að það hefur orðið viðsnúningur í alþjóðapólitíkinni? Í dag er það Mannréttindanefnd S.Þ sem tekur við skömmum frá ríkisstjórn Íslands en ekki öfugt eins og margir virðast halda.

Víðir Benediktsson, 19.7.2008 kl. 20:34

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Nú erum við semsagt að bíða eftir því hvort Mannréttindanefnd Sameinuðu þjóðanna fylgir eftir úrskurði Mannréttindanefndar Sameinuðu þjóðanna!

Árni Gunnarsson, 20.7.2008 kl. 20:44

4 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Sæll Grétar, persónulega þá stendur hugur minn með Ásmundi og ég segi sama það gera ansi margir. Það eru menn að undirbúa sömu aðgerðir og ætla sér að róa.

Hvað segir þú Víðir er Geir að hundskamma gaurana í Brussel?

Hvað telur þú Árni að sé skynsamlegast að gera?

Hallgrímur Guðmundsson, 21.7.2008 kl. 00:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband