Undarlegur dagur!!!!!!!!

Mér fannst allt vera svo undarlegt ķ dag og gat engan veginn įttaš mig į žvķ hvaš vęri ķ gangi. ŽettaĮ hlišinni var svona eins og allt vęri eiginlega hįlfpartinn į hlišinni, jį svei mér žį ef ekki bara alveg į hlišinni. Ég var staddur į Dalvķk ķ allan dag aš dunda ķ bįtnum viš hitt og žetta, žessi furšulega tilfinning fjaraši sķšan śt eftir žvķ sem ég fjarlęgšist Dalvķk į leišinni heim og allt var oršiš ešlilegt žegar ég kom til Akureyrar. 

Svo kom skżringin į žessari furšutilfinningu įšan, žaš mį lesa um žaš hér.Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Žaš er hęgt aš hafa gaman af öllum fjandanum...ég hef nś reyndar aldrei nįš žvķ stigi aš hafa gaman af Eurovision en žaš segir svo sem ekki aš žetta geti ekki veriš sjóheitt...

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 21.5.2008 kl. 22:39

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ekki er ég Eurovision fan enda įttaši ég mig ekkert į žessu hlišarhalla...

Hallgrķmur Gušmundsson, 21.5.2008 kl. 22:43

3 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

..sjóšheitt aušvitaš

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 21.5.2008 kl. 22:45

4 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Žaš hefur bara óvart komiš logn į Dalvķk. Dalvķkingar missa jafnvęgisskiniš ef lygnir.

Vķšir Benediktsson, 21.5.2008 kl. 23:25

5 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 21.5.2008 kl. 23:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband