Massa að sína hvað í honum býr.

Það kom að því að Massa kláraði það sem hann hefur verið að sína okkur. Að mínu mati er Massa meðMassa á palli þeim betri sem eru í formúlunni í dag. Góður dagur fyrir okkur Ferrari gaurana. Það var aldrei spurning hvernig þessi keppni færi.Cool
mbl.is Gallalaust hjá Massa - Räikkönen efstur ökuþóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Sárabót á annars svörtum íþróttadegi að sjá Ferrari taka tvöfallt í dag....

Ólafur Tryggvason, 6.4.2008 kl. 18:27

2 Smámynd: Davíð Þorvaldur Magnússon

missti af keppninni,var út á sjó en mjög ánægður með mína menn sem er að sjálfssögðu Ferrari

Davíð Þorvaldur Magnússon, 6.4.2008 kl. 20:00

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þið getið verið sáttir með þetta......og til hamingju með það. En ég skal hundur heita ef Hamilton á ekki eftir að koma til baka...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 6.4.2008 kl. 21:21

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég er alveg sáttur með daginn Ferrari í góðum málum og ég hefði auðvitað viljað að Man.U hefðu unnið, eeeenn þetta eykur spennuna og þetta er ekki í fyrsta skipti sem við eigum í vandræðum með Middlesbrough.

Talandi um hund, Birta sá mink í fyrsta skipti í dag Halli og ég gerði eins og þú ráðlagðir mér hann hangir úti á staur og ég hleyp annað slagið og kalla minkur minkur og byrja að slá í hann, hún sýnir verulega þrjósku og grimmd í hann, við toguðumst á um hann þegar ég var að reyna að hengja hann upp og mátti hafa mig allann við að gefa henni ekki eftir.

Hún fer með mig á hlýðninámskeið 21. ég hlakka til.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 6.4.2008 kl. 21:33

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Auðvitað var maður yfir sig ánægður með daginn.  En nú er það aðeins að koma fram sem ég spáði í fyrra, en ég hélt því fram að ef Kovalainen hefði verið á sambærilegum bíl og Hamilton, þá væri ekki víst hvor þeirra yrði með fleiri stig eftir vertíðina.  Nú eru þeir á sambærilegum bílum þar sem Hamilton hafði forskot enda gekk honum betur til að byrja með en í tveimur síðustu mótum hefur Kovalainen verið á undan Hamilton.  Til þess að helgin hefði verið fullkomin hefð Liverpool þurft að vinna sinn leik og Manchester United að tapa sínum.

Jóhann Elíasson, 6.4.2008 kl. 22:45

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hafsteinn á þá að kalla þig Snata?

Jóhann Elíasson, 6.4.2008 kl. 22:47

7 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

... já væri það ekki fínt....ef til kemur.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 6.4.2008 kl. 22:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband