Ašferšarfręši Hafró er į žvķlķkum villigötum aš lżsingarorš duga ekki lengur.

Viš žetta tękifęri er įgętt aš rifja upp žaš sem įšur hefur veriš skrifaš. Ég hvet fólk til aš lesa žaš sem vķsaš er ķ, ķ hlekkjum hér nešar ķ žessum pistli.

Prófa mętti rśssnesku leišina til aš męla žorskinn Hilmar_Helgason.

- segir skipstjórinn į Hrafni Sveinbjarnarsyni GK

,,Hegšun žorskins hefur gjörbreyst į tiltölulega skömmum tķma og męlingar fiskifręšinga, eins og togararalliš, nį ekki yfir žessar breytingar. Žaš fęst aldrei heildarmynd af įstandinu nema meš žvķ aš fara til dęmis rśssnesku leišina, virkja įkvešinn fjölda skipa til óheftra veiša ķ įkvešinn tķma og sjį hvaš śt śr žvķ kemur. Žetta geršu Rśssar ķ Barentshafi og reiknušu svo śt fiskmagniš ķ sjónum. Togararalliš eins og žaš er śtfęrt er tómur leikaraskapur.”

Žetta segir Hilmar Helgason skipstjóri į frystitogaranum Hrafni Sveinbjarnarsyni GK ķ vištali ķ nżjustu Fiskifréttum. Og hann heldur įfram:

 Žorskar,,Ég tel aš nišurskuršur žorskkvótans sé alltof mikill og beinlķnis til skaša fyrir žorskstofninn žvķ hann leišir til aukinnar sóknar ķ smįžorsk nęr landi t.d. į żsuveišum į lķnu eins og fram hefur komiš. Ég er bśinn aš vera skipstjóri allan žann tķma sem kvótakerfiš hefur veriš ķ gildi. Žorskkvótinn byrjaši ķ 350.000 tonnum, en sķšan var tekiš til viš aš skerša kvótann sem alltaf įtti aš koma okkur til góša. Ég held aš žeir reikni sig į endanum nišur ķ nśll. Žaš vill enginn horfast ķ lodna augu viš hinn raunverulega vanda sem er gengdarlausar veišar į lošnu og kolmunna. Ég spurši fiskifręšinga aš žvķ hvaša įhrif žaš hefši į grunnkešjuna ķ lķfrķkinu žegar ekki vęri lengur til stašar ein milljón tonna af hrįefni sem rotnaši į botninum og įtti žar viš dauša lošnu eftir hrygningu. Žeir gįtu ekki svaraš žvķ,” segir Hilmar. Heimildir skip.is

Um ašferšarfręši hafró skrifaši ég ķ Desember og gerši śtreikninga į stęrš svęšisins sem rannsakaš er. Nišurstöšurnar voru svo vęgt sé til orša tekiš slįandi, um žetta mį lesa ķ hlekkjunum hér fyrir nešan. 

Byrjum hér. 

Um stofnstęršarśtreikninga skrifaši ég einnig og setti žaš śt į einfalt mannamįl.  

Meira hér. 

Sķšan skrifaši ég um ašferšina sem Rśssar notušu og męlti meš henni, er gott aš vita til žess aš menn séu aš vakna til lķfsins og įtta sig į žvķ aš Hafró er į algjörum villigötum. Um žetta mį svo lesa hér

Góšar stundir.


mbl.is Įkvešiš aš auka lošnukvótann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Fannar frį Rifi

Hafró hefur enga hugmynd um žaš hvaš sé aš gerast ķ hafinu ķ kringum okkur. žeir skoša ekki greinilega ekki aflatölur eša taka bara ekki mark į žeim.

Afhverju stašhęfi ég žaš? sumariš 2001 var ég ķ róšri žar sem fékkst hįlft kar af Sķld ķ eina trossu af Žorskanetum sem legiš höfšu yfir eina nótt.

Sķšan žegar sķldinn gekk inn ķ Grundarfjörš 2006 žį sögšu žeir aš žaš vęri enginn sķld aš rįši žarna.

ég held aš hjį hafró žį sé 1+1 ekki endilega 2.  

Fannar frį Rifi, 4.3.2008 kl. 00:36

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég er alveg sammįla žér Fannar, Hafró er ekki ķ neinum takti viš žaš sem er aš gerast į mišunum žvķ mišur. Enda eins og ég sżndi ķ śtreikningum hvaš žeir raunverulega rannsaka lķtiš svęši er ekki nema von aš žeir viti minna en lķtiš.

Mér er fariš aš detta ķ hug nįttśruverndunarstofnun fremur en hafrannsóknir byggšar į raunhęfum vķsindum žegar ég hugsa um Hafró.

Hallgrķmur Gušmundsson, 4.3.2008 kl. 00:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband