Hver fjandinn er í gangi?

Leikur í kvöld og ég missti af honum, er þetta ekki farið að flokkast undir ábyrgðarleysi hjáTorres í baráttu aðdáendum  Liverpool að láta mig ekki vita?Cool Ég hreinlega krefst þess að ég sé látinn vita, vegna áhugaleysis gagnvart dagskrá sjónvarpsstöðvanna fer hver leikurinn af öðrum framhjá mér og þið gerið ekkert í málinu piff...Shocking En hvað um það upp með gamla ungmenningarfélagsandann og koma svo, það gengur bara betur næst...Wink
mbl.is Jafntefli hjá Liverpool og Aston Villa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þú missir ekki af neinu þó þú sleppir að ergja þig yfir þessum jafnteflum...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 22.1.2008 kl. 12:56

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Sæll félagi, ég hef lengi haldið því fram að ég er lukkunnar pamfíll...

Hallgrímur Guðmundsson, 22.1.2008 kl. 13:03

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Það er tilfellið Halli, fínt að missa af þessu og vera fyrir bragðið í þessu fína jafnvægi til að tala yfir hausamótunum á "bryggjubjálfanum"..???

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 22.1.2008 kl. 14:05

4 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Þrtta var nú ekki sanngjarnt Hallgrímur, ætla ekkert að minnast á leikinn sem ég var að enda við að horfa á.

Grétar Rögnvarsson, 22.1.2008 kl. 23:29

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ég var ekki að horfa á leikinn, en svona er þetta bara ekkert er tryggt í þessu frekar en öðru.. En hvað meinar þú, hvað er ekki sanngjarnt? Ég er ekki alveg að skilja þig félagi... Ég sé að þú ert á leiðinni á miðin aftur.

Kv Halli. 

Hallgrímur Guðmundsson, 22.1.2008 kl. 23:40

6 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ef þú er að meina síðustu færslu hjá mér Grétar, þá viðurkenni ég að ég notaði tungumálið svolítið óheflað, það er leyfilegt svona stundum eða er það ekki?

Hallgrímur Guðmundsson, 22.1.2008 kl. 23:46

7 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þetta kemur, þetta kemur

Högni Jóhann Sigurjónsson, 22.1.2008 kl. 23:51

8 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Halli ég var ekki að setja út á færsluna á undan þetta átti bara við fótboltann, er nú bara ánægður hvernig þú og Nilli vinur minn tjáið ykkur ákveðið , bara gamna að því, ég er sammála flestu sem þú skrifar um sjávarútvegsmál, og les alltaf allt sem þú skrifar og Kristinn Pé er bara svo latur að kommentera enda hundleiðinlegt að setja við tölvu í 20- 25 m/s eins og veðrið er búið að vera á þessu stímum okkar.

Grétar Rögnvarsson, 23.1.2008 kl. 12:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband