Žetta er įlķka trślegt og...

žorsktalningar Hafró. Nišurstašan er nįkvęmlega sś sama, algjör žvęla.Rjśpa
mbl.is Sį sem mest veiddi fékk 18 rjśpur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Johnny Bravo

veišimenn taka svona mjög alvarlega og žetta er eflaust rétt allt saman, ašeins 4% veišikorthafa eru ķ skotvķs.

Johnny Bravo, 10.1.2008 kl. 00:41

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Aušvitaš trśi ég žér. Ég hef heldur aldrei drukkiš Egils Appelsķn, aldrei lįtķš śt śr mér blótsyrši, ég hef ekki grun um hvaš žaš eru margar grįšur frį Noršri 0 til Austurs 90 og ég hef ekki hugmynd um hvar ég į heima, žetta er lķka alveg satt.

Hallgrķmur Gušmundsson, 10.1.2008 kl. 00:42

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Jį Johnny aušvitaš er žetta alvarlegt og rétt allt saman vį mašur 4% žaš er nįkvęmni sem mark er takandi į. Žaš nįttśrulega skrifušu allir og sögšu rétt frį. Svipaš og hjį Hafró žeir rannsaka 0,14% af hafsvęšinu frį fjöruborši og nišur į 500 m dżpi nįkvęmt ekki satt? Og aušvitaš allt saman hįrnįkvęmt og dagsatt.  Sjį Hér

Hallgrķmur Gušmundsson, 10.1.2008 kl. 00:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband