Ég óska stušningsmönnum Manchester United til.....

hamingju meš sigurinn....Whistling                                                                   Giggs og Tévez
mbl.is Man.Utd į toppnum eftir sigur į Anfield
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Takk,takk, sįstu leikinn? Ég er kominn hér langt Noršur ķ myrkur ķ Noršur Noregi og var ekki ķ ašstöšu til aš sjį hann, sį samt markiš ķ fréttunum, vęntanlega veriš hörkuleikur?

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 17.12.2007 kl. 15:29

2 Smįmynd: Mummi Guš

Halli.

Ég hef grun um aš žetta hafi veriš ein af erfišustu fęrslunum žķnum!

Mummi Guš, 17.12.2007 kl. 16:51

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Sęll Hafsteinn, nei ég sį ekki leikinn en ég held aš Liverpool hafi įtt 19 markskot į móti 5 hjį žķnum mönnum. En žaš sko telur hreint ekki mörkin telja, sem betur fer er žaš svo ennžį... Nei Mummi žetta var ekkert erfitt ég var hįlf mešvitundarlaus af žreytu og aš vel ath mįli var žetta einfaldara heldur en fara aš hrauna śr sér einhverri dellu sem ég hefši svo veriš aš reyna aš verja til dęmis nśna. Ég į fullt af vinum sem halda meš hinum og žessum lišum og af hverju ekki aš samglešjast žeim žegar vel gengur hjį žeirra lišum og žótt žau vinni mitt liš? Svolķtiš sśrt en svona er žetta bara, mašur bķšur bara eftir nęsta leik og eins og mašurinn sagši, žaš gengur bara betur nęst...

Hallgrķmur Gušmundsson, 17.12.2007 kl. 17:26

4 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Rétti ungmennafélagsandinn.....kyssa bara į vöndinn

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 17.12.2007 kl. 20:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband