Hvaš kemur žetta boxi viš? Ég hélt aš pjakkurinn vęri aš fara aš spila fótbolta!!

Rooney er klįr ķ slaginn - bókstaflega. Frétt af vķsir.is

mynd

Wayne Rooney telur aš sś žjįlfun sem hann hlaut ķ hnefaleikum sem drengur muni koma sér aš góšum notum ķ leik Manchester United og Liverpool į morgun.

Rooney segir aš sį styrkur og sś įkvešni sem hann hafi hlotiš ķ gegnum žjįlfun sķna ķ hnefaleikaķžróttinni hafi komiš sér til góša į knattspyrnuvellinum.

„Ég held aš žjįlfunin ķ hnefaleikunum hafi komiš mér til góša sem knattspyrnumašur, sérstaklega žar sem ég byrjaši svo ungur aš spila ķ śrvalsdeildinni," sagši hann ķ samtali viš The Sun ķ dag.

„Žaš hefur aušveldaš knattspyrnuna fyrir mig og įtt sinn hluta ķ aš móta minn stķl ķ knattspyrnunni."

Hann hlakkar vitanlega mikiš til leiksins į morgun en hann hefur įšur sagt aš honum finnist fįtt skemmtilegra en aš męta meš liši sķnu į Anfield Road.

„Žegar leikjalistinn er birtur fyrir tķmabiliš leita ég fyrst af leikjunum viš Liverpool og svo Manchester City nęst. En žetta veršur svakaleg helgi. Sś stašreynd aš Arsenal og Liverpool töpušu bęši sķnum leikjum um helgina kemur sér frįbęrlega fyrir okkur. Ef viš vinnum į morgun eigum viš góšan möguleika į aš koma okkur į toppinn."

Er strįkpjakkurinn sem sagt aš segja žaš aš hann ęši um völlinn eins og arfavitlaus atvinnuboxari leitandi aš nęsta fórnarlambi? Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd:  Grétar Rögnvarsson

Į morgun Liverpool- Man Utd 1-1  Arsenal- Chelsea 2-0, sammįla félagi.

Grétar Rögnvarsson, 15.12.2007 kl. 23:26

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég er nįttśrulega aš vonast eftir sigri minna manna en jafntefli vęri ekki svo ólķklekt sammįla meš žaš, en ég held aš Chelsea skori alla vega eitt mark, ég segi jafntefli svo er bara aš sjį til. Eitt er alveg vķst žetta verša hörku leikir.

Hallgrķmur Gušmundsson, 16.12.2007 kl. 04:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband