Žar kom žaš....

Fyrsta tapiš stašreynd, žaš er ekki hęgt aš segja annaš en lišiš var aldrei meš hugann viš žennanĮ hnjįnum leik. Engu lķkara en allir hafi veriš aš hugsa um bardagann sem er ķ nótt meš Hatton, hver veit žeir fį alla vega ekki aš horfa į hann. Gaman samt aš sjį žegar Ķvar Ingimars tók Torres og setti hann ķ rassvasann nokkru sinnum. Nś verša einhverjir Pśllarar brjįl.... žaš er bara allt ķ lagi. Hvaš um žaš žessi leikur er bśinn, žį er bara aš snśa sér aš nęsta verkefni og žaš er frekar stórt.
mbl.is Reading vann góšan sigur į Liverpool, 3:1
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Žessi śtkoma er stašfesting į žvķ aš ekkert er nżtt undir sólinni. Einhver var aš reyna aš segja mér į blogginu į dögunum aš Torres vęri į viš hįlft ManU lišiš eša eitthvaš....svo žaš er eitthvaš spunniš ķ Ķvar...?

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 8.12.2007 kl. 21:34

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég er alla vega ekki alveg nżr žaš er ljóst... Sumir eru helv... góšir meš sig žaš vantar ekkert upp į žaš. Spįnverjinn var einfaldlega ekki alveg aš gera sig svo einfalt er žaš, frekar en lišiš ķ heild sinni. Góšur sigur hjį žķnum mönnum ķ dag félagi til lukku meš žaš.

Kv, Halli. 

Hallgrķmur Gušmundsson, 8.12.2007 kl. 21:51

3 Smįmynd:  Grétar Rögnvarsson

Hallgrķmur ég horfši į fyrri hįlfleikinn innann um eimtóma Pśllara śt į bar en seinni heima, sį nś eftir aš hafa ekki horft į allan leikinn meš žeim fékk svo illt auga žegar ég fagnaši fyrsta markinu hjį Reading, en tókst samt ekki aš ęsa žį nóg upp enda bara gert til aš sjį višbrögšin hjį žeim. En žetta voru nś allt góšir vinir mķnir Spurnig hvernig mķnum mönnum gengur į morgun.

Grétar Rögnvarsson, 8.12.2007 kl. 23:10

4 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žaš hefši veriš flott ef žś hefšir tekiš allan leikinn meš žeim Svona er žetta bara stundum er gaman og stundum sér mašur hina hlišina. Žaš žķšir ekkert aš grįta žaš, bara horfa į nęsta verkefni og ef ég į aš vera hreinskilinn žį lķst mér ekkert į žann leik. žaš veršur gaman aš sjį leikinn į morgun.

Hallgrķmur Gušmundsson, 8.12.2007 kl. 23:24

5 identicon

Žó aš žetta sé lišiš mitt žį er ég ekkert fśl yfir žessu. Held aš žeir hafi bara haft gott af smįskell. Ég er sammįla žér, žaš var eins og žeir vęru einhvers stašar annars stašar ķ huganum. Žaš var engin einbeiting og ekkert lķf ķ žeim žarna į vellinum.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skrįš) 9.12.2007 kl. 15:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband