Algjör snillingur...............

Snarvitlaus maður með nýsteikt lambalæri í hendinni vindur sér inn í Nóatúnsverslun og beint að kjötborðinu og segir við unga afgreiðslumanninn:

ÉG VAR AÐ STEIKJA ÞETTA LÆRI SEM ÉG KEYPTI HÉR Í DAG OG ÞAÐ VARÐ EKKI AÐ NEINU, ÉG ER MEÐ MATARBOÐ OG ÞETTA DUGAR EKKI!(þrumaði hann út úr sér)
Afgreiðslumaðurinn ungi horfði skelkaður á þann reiða og sagði svo:

Jáá , veistu hvað ? ég keypti mér lopapeysu um daginn, svo varð hún skítug, ég henti henni í þvottavél og síðan í þurrkara og hún bara hvarf !!
...bætti svo við , heldur þú að þetta sé af sömu rollunni ??




« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

Hallgrímur Óli Helgason, 4.9.2007 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband