Djö....... afskiptasemi er žetta!

Mį ekkert oršiš lengur. Mér finnst žetta bara vera ešlileg sjįlfsbjargar višleitni, žeir sem ekki hafa efni į žvķ aš kaupa vodkann į uppsprengdu verši af rķkinu reyna aš sjįlfsögšu aš bjarga sér. En žvķlķkur įrangur laganna varša 2 lķtrar veršur aš teljast frekar rżr.
mbl.is Bruggari handtekinn į Sušurlandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Ég get ekki veriš meira sammįla Hallgrķmur.  Ég hef oft vitnaš ķ žaš aš žegar ég var ķ Noregi, žį var deilt um žaš ķ sjónvarpsžętti, hvort heimabruggun vęri heimilisišnašur eša glępur, žvķ mišur komust menn ekki aš neinni nišurstöšu ķ žessum žętti en aš mķnu mati er aš verša mikilhugarfarsbreyting gagnvart svona heimilisišnaši žaš er annaš žegar menn fara aš selja žetta žį eru višhorfin önnur.

Jóhann Elķasson, 5.9.2007 kl. 20:06

2 identicon

Hefši nś frekar viljaš sjį fyrirsögn žess efnist aš lögreglan hefši gómaš eiturlyfjasala. Finnst svo sem ekkert aš žvķ ef hann hefur eingöngu veriš aš brugga fyrir sjįlfan sig en ef hann hefur veriš aš selja landann, jafnvel unglingum, jį žį breytist mįliš. 

Ragnheišur Įstvaldsdóttir (IP-tala skrįš) 5.9.2007 kl. 20:55

3 identicon

Žś veršur aš afsaka en ég į ekki neina nettęka mynd af mér til aš setja inn.

Ragnheišur Įstvaldsdóttir (IP-tala skrįš) 5.9.2007 kl. 21:00

4 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Alveg sammįla žér Ragnheišur, aušvitaš eiga menn aš virša lögin og ef fólki žykir vķniš of dżrt ķ "rķkinu" žį finnst mér allt ķ lagi aš fólk reyni aš gera sér lķfiš léttara meš žvķ aš brugga til eigin nota.  En ég į viš žaš vandamįl aš strķša aš mér žykir konķak alveg óheyrilega gott ég get ekki bruggaš žaš žannig aš žaš sé višunnandi į bragšiš svo ég verš aš kaupa žaš ķ "rķkinu" en žaš er ekki stórostlegt vandamįl žvķ flaskan dugir mér ķ ca 2 mįnuši. 

Jóhann Elķasson, 5.9.2007 kl. 23:06

5 identicon

Ójį konķak er eins og žś segir alveg óheyrilega gott, en sem betur fer žį dugar flaskan lengi žvķ dżr er hśn hjį žeim ķ ĮTVR

Ragnheišur Įstvaldsdóttir (IP-tala skrįš) 5.9.2007 kl. 23:28

6 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žér er fyrirgefiš meš myndina, žś kemur žó inn meš nafni og er žaš bara fķnt. Ég verš aš spyrja žig Ragnheišur bjóstu ķ eyjum? Ef svo er hvenęr og hvaš geršir žś žar? Žetta meš heimaframleišsluna į veigum Gušs finnst mér sįrasaklaust mešan menn eru aš žessu 
fyrir sig sjįlfa. Hina į umsvifalaust aš taka śr 
umferš. Žaš er ekkert svo flókiš aš bśa til gott 
konķak śr landanum Jói minn, smį ęfing skapar meistarann. Žegar ég var aš brasa viš žetta endaši žaš žannig aš ég gat lįtiš vin minn drekka žetta įn žess aš hann fyndi mun į minni framleišslu og rįndżru konķaki śr rķkinu og var hann algjör konķaks dżrkandi. En allt kostar žetta svakalegan tķma og pęlingar. Ég er ekkert 
feiminn viš aš višurkenna žaš aš žegar ég drakk dugši ein konķaks flaska mér ekki eina kvöldstund, žannig aš žį var sį peninga austur leystur meš heimaframleišslu. Gott mįl fyrir suma en ég endaši meš aš leysa mįliš į mun einfaldari hįtt, ég bara hętti aš drekka og nota aurinn ķ eitthvaš mun skemmtilegra, svo sem stangveiši og sķšan finnst mér óstjórnlega gaman aš plaffa nišur Gęsir og żmsan annan fišurfénaš.
kv. Halli

Hallgrķmur Gušmundsson, 6.9.2007 kl. 14:41

7 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Halli minn žakka žér góšar įbendingar og ég hef nś sagt žaš įšur aš mér finnst allt ķ lagi aš brugga til eigin nota en strax og menn fara aš selja žį į aš slįtra žeim um leiš.  Žaš var gott hjį žér aš hętta bara aš drekka og vonandi į ég eftir aš hitta žig ķ stangveiši žvķ ég er meš alveg óheyrilega veišidellu en ég hef ekki gert tilraunir til žess aš nį tökum į skotveiši.

Jóhann Elķasson, 6.9.2007 kl. 15:27

8 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žaš er ekkert svo langt sķšan ég byrjaši aš sveifla flugustöng og veršur įrangurinn af žeim veišum ekki til žess aš koma mér į spjöld sögunnar, nema žį kannski helst fyrir žaš eitt aš hafa veitt žorsk į flugu, sem er reyndar žaš eina lifandi sem ég hef fengiš į flugu og töluvert af hrķslum og allskonar drasli sem aftan mig hefur veriš į įrbakkanum. En meš spśn og mašk er ég alveg įgętur. Jói skotveiši er algjört ęši, žaš sport hef ég stundaš sķšan um fermingu, en byssa var ein af gjöfunum sem ég fékk og mjög góša tilsögn frį föšur mķnum um byssur og umgengni um žęr sem var ómetanlegt. Žetta er eitthvaš sem žś ęttir aš prufa, magnveiši er eitthvaš sem ég stunda ekki ég tek nóg fyrir mig og lęt žaš duga, annaš finnst mér rugl. Fyrir mig er žaš śtiveran og pęla ķ nįttśrulķfinu sem heillar mest viš žetta, aš vera śti ķ nįttśrunni žegar byrjar aš birta į morgnana er algjörlega frįbęrt, sjį hvernig allt lķf tekur viš sér og fer į ról er bara tęr snilld. Og svo aš sjįlfsögšu er alltaf spennandi hvor er snišugri brįšin eša veišimašurinn, einstök tilfinning sem aušveldlega er hęgt aš vera hįšur į augnabliki.

kv. Halli

Hallgrķmur Gušmundsson, 6.9.2007 kl. 20:35

9 identicon

Takk fyrir aš fyrirgefa žessa synd.

Jį ég bjó ķ Eyjum frį 1985 - 1998 og var aš vinna m.a. ķ Vinnsló og Tanganum/Eyjakaup eša KĮ- Tanganum eins og hann hét lķka į tķmabili.

Ragnheišur Įstvaldsdóttir (IP-tala skrįš) 7.9.2007 kl. 16:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband