Klikkar ekki á því

frekar en venjulega...Wink

Góðar stundir.


mbl.is Ferguson: Dómarinn ekki í standi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehe. Dabbi Odd.. nei ég meina AF gamli í enn einu ruglinu. Konungur hræsninnar er enn að gleyma því sem óþægilegt er að muna. Efni í eðal stjórnmálamann þarna.

Rúnar Geir (IP-tala skráð) 4.10.2009 kl. 12:05

2 Smámynd: brahim

Það er eins og Hallgrímur og Rúnar hafi verið að horfa á einhvern annan leik. Fyrir utan að lesa ekki greinina betur. Ferguson gagnrýnir sitt lið líka sem og leikmenn.

En svona besservissar eins og Hallgrímur og Rúnar kjósa að líta fram hjá því að sjálfsögðu.

Skyldi þó aldrei vera að þeir væru poolarar ?

brahim, 4.10.2009 kl. 17:44

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Um hvað ert þú að tala Kristinn?

Hvar stendur það að ég hafi verið að horfa á einhvern fótboltaleik?

Hvar held ég því fram að ég hafi lesið mbl.is?

Hvar stendur yfir höfuð um hvað ég var að krota á síðuna?

Hallgrímur Guðmundsson, 4.10.2009 kl. 19:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband