Höldum okkur fast !!!

Það liggur eitthvað einkennilegt í loftinu.....Shocking

Góðar stundir.


mbl.is Fá breska fjárfesta inn í rekstur Haga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið er gaman að vita til þess að öll þessi gamalgrónu íslensku fyrirtæki, þá sérstaklega Hagkaup og Útilíf skuli svo enda í eigu breta... Held að ég fari að beina mínum viðskiptum annað enda ekkert um breta gefið eftir að þeir beittu okkur hryðjuverkalöggjöfinni.

Gulli (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 07:15

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég held að ég versli nú bara áfram þar sem það er hagkvæmt og bretar fæla mig ekki frá neinu, mér hefur alltaf líkað vel við breta raunar. Bretar eru auk þess eitt mikilvægasta viðskiptaland okkar. 

Ég ætla ekki að fara að hegna breskum fjárfestum fyrir eitthvað bull frá Brown, sem hugsanlega var einhver ástæða fyrir í ofanálag, en það á nú eftir að koma í ljós. Auk þess er mér nákvæmlega sama hver á þessar sjoppur, svo lengi sem vöruverði er haldið í skefjum.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 24.8.2009 kl. 08:27

3 Smámynd: Sigurður Ingi Kjartansson

Hafsteinn, það eina sem hidrar mig í að versla þar sem er ódýrast er að þá væri ég væntalega að versla með þýfi en slíkt er bannað samkvæmt lögum, maður á að fara eftri lögum líka þegar það kostar meira.

J.Á. stal Högum frá gjaldþroti Baugs, auk þess hefur Baugur kostað okkur svo margt annað en bara það sem við borgum við kassan, þá er orðinn spurning hvar sé í raun ódýrast að versla.

Sigurður Ingi Kjartansson, 24.8.2009 kl. 09:36

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég hef nú hvergi séð það sagt fullum fetum að þessu hafi verið stolið, enda held ég að það sé eins og hvert annað þvaður. Ef hinsvegar kemur í ljós að ekki hafi verið greitt fullt verð þá kemur bara krafa á kaupendurna frá búinu, þetta er ekki flókið.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 24.8.2009 kl. 12:49

5 Smámynd: Sigurður Ingi Kjartansson

Þú ræður hvað þú kallar þann gjörning þegar JÁJ tekur Haga útur baug undir nafninu 1998, ég kalla það þjófnað og er nookuð viss um að sagan eigi eftir að gera það líka.

Sigurður Ingi Kjartansson, 24.8.2009 kl. 13:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband