Eru fljúgandi Tyrknesk teppi smituð

fljugandi_teppi.jpgaf svínaflensu??????

Ef ég fæ staðfestingu á því að svo sé ekki þá mæti ég í mat hjá betri helmingnum í kvöld...Smile

Já í fúlustu alvöru, ég fæ marinerað fljúgandi Tyrkneskt teppi í kvöldmat.

Ég get ekki sagt annað en ég verulega spenntur að sjá hvað kemur fljúgandi út úr eldhúsinu í kvöld....W00t

Skyldi kokkurinn bera krásirnar fram á fljúgandi kústi?Whistling

Góðar stundir.


mbl.is Niðurstöður koma á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Guðnason

HA HA HA HE,Hallgrímur minn,ég tæki ekki séns á þessu,HA HA HA,þú verður bara að fara á pulsuvaginn og fá þér tvær með öllu,og enga svínaflensu á eftir HA HA HA,svo getur þú sinnt þeim sjúku á morgnum,og sagt þeim hvað pulsan hefði verið góð með ískaldri kók með,ekki satt,HA HA HA,svona án grín,njóttu þess sem kemur fljúgandi út úr eldhúsinu kalli minn,njóttu þess í botn,HA HA HA, kær kveðja,konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 24.5.2009 kl. 12:17

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nú er spurt, hvernig fór?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 25.5.2009 kl. 12:39

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já mundi vilja fá svar við þessu eins og Högni, og þú sleppur ekki.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.5.2009 kl. 13:16

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nema hann sé "sloppinn"

Högni Jóhann Sigurjónsson, 25.5.2009 kl. 13:45

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er nú hægt að heimsækja hann og athuga það.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.5.2009 kl. 14:28

6 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ég naut þess í botn Jóhannes, ég sló helvítis teppið niður með flugnaspaða í stærri kantinum...

Högni þetta fór svona helvíti vel maður, teppið fljúgandi reyndist eftir allt saman vera steindauðir marineraðir kjúllaleggir....

Það má geta þess að þeir voru mjög góðir og konan kom á tveimur jafnfljótum með krásirnar á borðið, ekkert lágflug á kústum í þetta skiptið....

Talandi um tvo jafnfljóta, hvernig lyti það út ef þessir tveir væru misfljótir? Labbar maður þá út á hlið með letingjann í eftirdragi?

Hallgrímur Guðmundsson, 26.5.2009 kl. 00:47

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú ert bara bestur elskan, gott að hlæja svona í morgunsárið.
Knús til ykkar allra
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.5.2009 kl. 08:45

8 Smámynd: Sverrir Einarsson

Nú fer ég brádum ad geta lesid hér daglega....kem heim (heill heilsu) á laugardaginn. Mér er heitt ég er SADDUR af gódum mat og thví sem thví fylgir vanalega....vatnid hér er gott (thetta úr floskunum) kaffid er drekkandi kókid svipad og heima (ekki eins og í usa). Allir hressir og ó brunnir sól haefileg hiti baerilegur e.t.c. heyrumst betur thegar ég kem nordur um helgina (sennilega sunnud).

Sverrir Einarsson, 27.5.2009 kl. 11:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband