Það þurfa allir sitt

Sumir þurfa bara aðeins meira en aðrir.

Góðar stundir.


mbl.is Forstjóri N1 með 29 milljónir í laun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Halli ég þori að hengja mig (og aðra líka) uppá að svo er helvítis svínið með auka afslátt af bensíni og olíu á bílana sína.

Sammála að allir þurfi sitt. Ég þarf mitt en til þess að ég hafi mitt eins og ég þarf þá varð ég bara að minnka við mig það sem ég þarf, ég get ekki aukið hitt sko.

Hvernig er veðurspáin fyrir laugardaginn annars hjá Sigga Stormi?

Sverrir Einarsson, 30.4.2009 kl. 08:45

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sko auðvitað hefur maðurinn aukaafslátt af öllu sem hann þarf á að halda hjá N1
Hvað hafið þið, ég er með 6 krónur af lægsta verði og 15% af öllu sem ég kaupi
nú ef maður verður nógu frekur þá kemst maður í besta flokkinn og þá verður nú fínt að versla í N1.
Það er ekkert að veðri Sverrir
Kveðjur
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.4.2009 kl. 15:06

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

Ætli honum veiti af karlgreyinu. Hann er búinn að lofa að endurgreiða viðkiptarvildarfé Sjálfsstæðisflokksins.

Víðir Benediktsson, 30.4.2009 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband