Ég į alžingi

Nei ekki ķ žetta skiptiš žar sem 12 žingmenn eru ekki ķ boši ķ Noršaustur kjördęmi, ef svo vęri žį vęri ég klįrlega į leišinni į žing, ekki spurning....Wink

Eina spurningin ķ žessu er hvort alžingi sé tilbśiš fyrir mig, ég hefši svolķtiš gaman af žvķ aš sjį framan ķ steinrunnin andlitin į žessum pempķum sem žarna sitja žegar jómfrśarręšan mķn rynni śt śr žverrifunni į mér hugljśf, vönduš en samt hęfilega skreytt meš nokkrum af vinsęlustu orštökum ķslenskrar tungu...W00t

Įsta Hafberg Sigmundsdóttir er flottur fulltrśi Frjįlslynda flokksins ķ Noršausturkjördęmi, ég hef tröllatrś į henni žarna er į feršinni ung og vķšsżn kona sem vil ķ alvörunni aš žegnar žessa lands bśi viš heilbrigt lżšręši og réttlęti,žį meina ég fyrir alla ekki bara nokkra śtvalda.

Góšar stundir.


mbl.is Įsta Hafberg ķ 1. sęti hjį Frjįlslynda flokknum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sęll; Hallgrķmur minn !

Efast ekki um; eiginleika Įstu Hafberg, sverji hśn sig, ķ rašir sjóhunda- og žungavigtarsveitar FF, žó svo, ekki hefši veriš lakara, aš sjį žig einnig innanboršs, ķ brżnum tiltektum, ķ steinkumbaldanum, viš Austurvöll; žeirra Reykvķzku.

Meš beztu kvešjum; noršur yfir heišar /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 20.3.2009 kl. 22:51

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Sęll Óskar ég hef žvķ mišur nįkvęmlega engan tķma ķ žessi mįl nśna, ég er aš starta bśš sem er bśin aš vera hugarfóstur mitt sķšan ķ desember og hśn veršur opnuš į mišvikudaginn.

Hallgrķmur Gušmundsson, 20.3.2009 kl. 23:00

3 identicon

Sęll; į nż, Hallgrķmur !

Gangi ykkur vel, meš žį įgętu verzlun !

Meš beztu kvešjum; į nż /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 20.3.2009 kl. 23:05

4 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Er  ekki mišvikudagur til męšu. Er ekki hęgt aš dunda viš aš fęgja og pśssa gleriš ķ boršinu fram į föstudag?

Hvaš į žaš annars aš žķša aš setja Liverpool leikinn į sama dag og tķma og landsleikurinn ķ handbolta er viš Eistlendinga? Vita menn ekki aš ég į bara 1 sjónvarp. En žetta blessast allt, bróšir hrindi ķ mig og ég verš aš raša ķ mig hóflega miklu magni af tertum ķ afmęlinu hans į morgun (sunnudag).

Skil ekki hvaš er aš žessu liši sem sér um aš raša upp Liverpool leikjunum, aš geta gert svona regin feil.

Sverrir Einarsson, 21.3.2009 kl. 23:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband