Hér talar hvķtur Engill

                                              Og žaš sem meira er, hann tjįir sig undir hönd Gušs og mér er flökurt.

Góšar stundir.


mbl.is „Žessu veršur aš linna“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Svona er frelsiš, žaš ętti Illugi aš vita best. Annars hélt ég aš žś ętlašir aš grobba žig af leiknum žegar ég sį eitthvaš um engla ķ fyrirsögninni. Žvķlķkir grķsapungar en til hamingju samt.

Vķšir Benediktsson, 25.2.2009 kl. 22:36

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Nei Vķšir žetta var ekki grķs žetta var öruggur sigur. Ég tjįši mig af minni alkunnu hógvęrš um leikinn ķ nżjustu fęrslunni...En ljótt er žaš mašur ef Illugi žessi lķka engillinn er farinn aš vęla, hann mętti alveg vinna ķ sorphiršu mķn vegna, į žing hefur hann ekkert aš gera punktur.

Hallgrķmur Gušmundsson, 25.2.2009 kl. 22:46

3 Smįmynd: TARA

Tókstu eftir geislabaugnum ?

TARA, 25.2.2009 kl. 23:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband