Voru þetta ekki bara sanngjörn úrslit?

Ég sá ekki leikinn en leikir þessara liða eru oftar líkari slagsmálum en fótbolta, ég geri ráð fyrir því að þetta hafi verið sanngjörn úrslit.

Hvað um það þá tek ég á móti samúðarskeytum og kommentum fram að miðnætti,,,,Grin koma svo kútarnir mínir ég veit að þið bíðið spenntir með fótboltadónalegar athugasemdir....Wink

Góðar stundir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Víðir Benediktsson

Innilegar samúarkveðjur frrá mér og mínum. Ætlaði að skrifa minningargrein um Liverpool á bloggið mitt en krókódílatárin byrgja mér sýn. Ég sdé ennvkki lengrruuutr á Lykklsnnnbbordditt...

Víðir Benediktsson, 19.1.2009 kl. 22:14

2 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Jú sennilega sanngjörn úrslit en vafalaust sárt samt sem áður -

En skemmtilegur leikur eftir sem áður og skemmtileg úrslit

Ólafur Tryggvason, 19.1.2009 kl. 22:16

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Víðir passaðu þig, þessi andskotans lyklaborð geta leitt hroðalega út...

Nei Óli þetta er ekkert svo agalega sárt, menn taka kannski lúkurnar úr rassgatinu núna og átta sig á því að leikurinn er ekki búinn fyrr en dómarinn flautar. Erum við ekki búnir að setja nýtt og glæsilegt heimsmet, þá meina ég í jafnteflum á heimavelli... 

Nú bíð ég spenntur eftir gáfulegum útskýringum frá Benna brosmilda.....

Hallgrímur Guðmundsson, 19.1.2009 kl. 22:28

4 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Ætli hann kenni ekki Sir Alex um þetta "klúður", heimadómgæslu á Old Trafford og setu Gill í stjórn FA - LOL

Ólafur Tryggvason, 19.1.2009 kl. 22:33

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Takk Óli ég vissi að ég ætti góða vini, ekki myndi mér bregða ef hann snéri þessu upp á rauðnefja rótarann.

Víðir er algjörlega að toppa sjálfan sig núna þvílíkur snillingur.....

Hallgrímur Guðmundsson, 19.1.2009 kl. 22:42

6 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ég segi nú bara Helvítis fokking fokk, þetta er óásættanlegt.......bara fyrir það hvaða lið fór á toppinn við þetta klúður, en satt þeir þurfa að fara og taka lúkurnar úr rassgatinu og muna að það er ekki búið að loka fyrr en feita konan hefur sungið.

Sverrir Einarsson, 19.1.2009 kl. 22:51

7 Smámynd: Þórbergur Torfason

Er hér verið að tala um firmakeppnina sem hófst í Liverpool í kvöld??

Þórbergur Torfason, 19.1.2009 kl. 23:16

8 identicon

Ég biðst innilegrar afsökunar að hafa ekki komið samúðarkommentinu mínu að fyrir miðnætti en hér kemur það.

Sigurður Eðvaldsson (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 03:23

9 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Ég hef tekið ákvörðun, drastíska ákvörðun og hún er sú að ég er hættur að vera Poolari, minn stuðningur við Liverpool hefur verið þeim til trafala og nú er svo komið að það er ekki spurning hvað liðið þitt gerir fyrir þig heldur hvað þú gerir fyrir liðið þitt og þar sem spádómar mínir og framsýni hafa til þessa orðið mínu fyrrverandi liði til vansa þá er ákvörðun mín sú að allavega fram á vorið mun ég verða einlægur stuðningsmaður United besta liðs í heimi en stuðningurinn verður mest í orði og mun ég ausa úr viskubrunni mínum þeim til handa þar til þessari leiktíð líkur eða allavega eins lengi og ég hef nennu til......Er það von mín að minn stuðningur við þá muni leiða til þess að mínir fyrrverandi "Lúserpool" verði meistari í vor. Kv. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 20.1.2009 kl. 09:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband