Į aš segja eitthvaš gįfulegt um žennan gaur?

Er žaš hęgt eftir žaš sem hann gerši eša var žaš bara ešlilegt aš setja į okkur hryšjuverkalög?

Ekki ętla ég aš segja neitt um žaš hvaš žį heldur reyna aš segja eitthvaš gįfulegt um žennan tjallatitt.

Nei žessa dagana er allt į fullu hjį mér ķ įkvešnu verkefni sem ég ętla aš lįta verša aš veruleika. Er žaš ekki slagoršiš ķ kreppunni, kreppan er tękifęri og tękifęrin leynast vķša?

Ég sį tękifęri og aš žvķ er unniš į fullu aš gera žaš aš veruleika, ég mun svo fręša ykkur um žetta žegar žaš er allt klappaš og klįrt. Sumir sem mig žekkja segja oft aš ég sé ofvirkur, ég held aš žaš sé nokkuš til ķ žvķ sem er bara fķnt ef žaš nżtist mér ķ žvķ sem ég hef įhuga į og vil vinna viš.

Į mešan, fariš vel meš ykkur og veriš góš hvert viš annaš ég verš lķtiš į blogginu mešan ég rusla žessu verkefni ķ gegn.

Góšar stundir.


mbl.is Brown sękir ķ sig vešriš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eirikur

He stopped the Icelandid bank corruption, while that useless Government of yours sat by and watch, as did most of the Icelanders. Gordon Brown is a twit... He should have stopped the gangsters off about 18 month ago.... Good luck Icelanders...Get the bastards that put you where you are today..

"Tjallatitt".........Uss Uss Uss....Don't be so childish....Shame on you.....acting like a spoilt little brat!

MMMmmm now there is food for thought ????

Eirikur , 17.12.2008 kl. 00:08

2 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Žś talar bara ķ gįtum eins og foringinn. "Ég veit żmislegt sem žiš vitiš ekki"

Vķšir Benediktsson, 17.12.2008 kl. 06:49

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Vķšir ég segi bara eins og hinir moglśarnir, žetta skżrist vonandi fyrir helgi....

Hallgrķmur Gušmundsson, 17.12.2008 kl. 11:58

4 identicon

Ég bķš spenntur.  Get bśist viš hverju sem er.

Gummi T (IP-tala skrįš) 18.12.2008 kl. 00:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband