Það verður ekki litið um öxl

dirk_kuyt_702737.jpgeftir þetta. Stefnan er á sigur í deildinni og ekkert röfl, að vísu þá velja mínir menn sér svolítið erfiða leið í síðustu leikjum, ég er orðin hundvanur svona rússíbanaferðum en sigur hefur verið niðurstaðan og það telur. Menn geta sleppt öllu kjaftæði um dómara hitt og dómara þetta, það breytir ekki niðurstöðunni.

Góðar stundir.


mbl.is Arsenal og Liverpool knúðu fram sigra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Njóttu Halli, njóttu.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 18.10.2008 kl. 22:13

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Takk félagi ég gera það með minni alkunnu hógværð. Til lukku með þína gaura. Hvað er að hrjá suma í UTD þeir nenna ekki einu sinni að fagna?

Hallgrímur Guðmundsson, 18.10.2008 kl. 22:17

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Bara svo vanir þessu, en lágmark að samfagna þeir láta sjá sig von bráðar.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 18.10.2008 kl. 22:29

4 Smámynd: Víðir Benediktsson

Til hamingju með þína menn. Ég reikna með að þeir verði með í baráttunni fram að áramótum. Kannski bjartsýni en á þessum tímum er um að gera að vera bjartsýnn.

Víðir Benediktsson, 18.10.2008 kl. 22:30

5 Smámynd: Víðir Benediktsson

Heyrðu gamli, hvað gerðist með Fiatinn? Voru þeir í lága drifinu?

Víðir Benediktsson, 19.10.2008 kl. 09:36

6 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Brassinn smámælti brást okkur ekki Víðir, afar þægilegur keppinautur, sérstaklega núna þegar Raikkonen þarf að fara niður á sama plan..

Það er ástæða til að taka undir hvatningu til þín Halli, um að njóta þessara sigra í Englandi, annars var þetta hálfgerður stuldur í gær....er mér sagt? En til hamingju með það samt.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 19.10.2008 kl. 09:47

7 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Góður Högni.

Fram að áramótum Víðir, ég minni þig á þetta seinna í vetur. Bíddu hvað var að gerast, ekki segja mér að það hafi verið formúla í dag. Ég var á sjó og veit ekkert um þessi mál.... Massa verður heimsmeistari...

Það var engu stolið í gær Hafsteinn, þeir fóru bara erfiðari leiðina í þessum leik... Get ég lesið út úr þessum kommentum að ykkur líki ekki við Massa? Ég trúi því ekki þetta er besti ökuþórinn í dag, smávægileg mistök hér og þar en samt sá besti...

Hallgrímur Guðmundsson, 19.10.2008 kl. 17:32

8 Smámynd: Víðir Benediktsson

Fannst þér þetta fullmikil bjartsýni hjá mér?

Víðir Benediktsson, 19.10.2008 kl. 19:06

9 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Víðir! Oftast eru raunsæismenn taldir svartsýnir

Högni Jóhann Sigurjónsson, 19.10.2008 kl. 20:59

10 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Nei Víðir, á mínu tungumáli heitir þetta afneitun á staðreyndum.... Liverpool verður í baráttunni til loka og stendur uppi sem!!!! á ég að klára setninguna?

Ég er sagður stjarnfræðilega bjartsýnn Högni, þannig að kenningin passar ekki, í það minnsta ekki í mínu tilfelli....

Hallgrímur Guðmundsson, 19.10.2008 kl. 21:27

11 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nei Halli það erum við Víðir sem erum raunsæir, við erum reyndar svo ungir að við munum ekki eftir að hafa orðið varir við Liverpool eftir áramót

Högni Jóhann Sigurjónsson, 19.10.2008 kl. 23:12

12 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 20.10.2008 kl. 08:04

13 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Þið eruð ágætir, njótið ykkur núna strákar ég er samfærður um að taugarnar verða þandar á vormánuðum þegar styrjöldin stendur sem hæst um titilinn. Að sjálfsögðu verður Liverpool leiðandi í þeirri styrjöld, hvað annað?

Hallgrímur Guðmundsson, 20.10.2008 kl. 21:07

14 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég vona að það verði þannig að ég verði að horfa á minnst fjóra skjái í síðustu umferðinni.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 21.10.2008 kl. 21:18

15 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Það ætla ég svo sannarlega að vona líka Högni... Spenna og fjör allt til enda er það besta sem hægt er að hugsa sér....

Hallgrímur Guðmundsson, 21.10.2008 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband