Ég fékk klukku á kaf í ...........

frá Jóa bloggvini mínum. Ţá er bara ađ byrja og ţetta er allt saman hárrétt sem stendur hér fyrir neđan, ég sverđa.Halo 

Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina:

Sjómennska, kokkur, háseti, II vélstjóri, bátsmađur, stýrimađur, skipstjóri.

Sjómennska, kokkur, háseti, II vélstjóri, bátsmađur, stýrimađur, skipstjóri.

Sjómennska, kokkur, háseti, II vélstjóri, bátsmađur, stýrimađur, skipstjóri.

Rćstitćknir. LoL

 

Fjórar bíómyndir sem eru í uppáhaldi:

Ég fer svakaleg sjaldan í bíó og oftast dotta ég yfir dásemdinni sem er veriđ ađ sýna.

Dalalíf

Nýtt líf

Mama Mia

Funny People,  ţetta eru ţćr sem myndir sem koma upp í hugann.

 

Fjórir sjónvarpsţćttir sem eru í uppáhaldi:

Deadliest catch á Discovery

Allir dýralífs ţćttir sem eru í bođi. 

Fréttir  á öllum tiltćkum sjónvarpsstöđvum, ég er fréttasjúklingur.

Enski boltinn, leikir međ Liverpool, hinir mćta afgangi ef ég hef nákvćmleg ekkert ađ gera.

 

Fjórir stađir sem ég hef búiđ á:

Stafafell í Lóni

Höfn í Hornafirđi

Vestmannaeyjar

Breiđdalsvík

 

Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum:

Ţýskaland

Frakkland

Spánn

Búlgaría

 

Fjórar síđur sem ég skođa daglega fyrir utan blogg:

sigling.is 

mbl.is

visir.is

dv.is

 

Fernt sem ég held upp á matarkyns:

Súrar Selshreifar, ţessi matur slćr allt annađ út 

Íslenska lambiđ er ómissandi á ţessum lista

Humar ađ hćtti tilraunakokksins Halla 

Flest allur fiskur, ekki sođinn ţađ jafnast nánast á viđ eyđileggingu á hráefninu ađ mínu mati.

 

Fjórar bćkur sem ég hef lesiđ oft:

Ţrautgóđir á Raunastund, allar bćkurnar

Útkalls bćkurnar, öll bindin

Stjórnkerfi fiskveiđa í nćrmynd Eftir Guđbjörn Jónsson

Sven Hazel, allar bćkurnar ţćr eru hrein snilld

 

Fjórir bloggar sem ég ćtla ađ klukka

 King, ég er agalega forvitinn um ţennan orđahák

Vilmundur Ađalsteinn Árnason

Páll Guđmundur Ásgeirsson

Hafsteinn Viđar Ásgeirsson

 

Fjórir stađir sem ég vildi helst vera á núna:

Sá sem er efstur á lista, ég er á honum sem sagt heima hjá konunni.

Spánn

Vestmannaeyjar

Placentia Nýfundnalandi

Góđar stundir.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Víđir Benediktsson

Eins gott ađ ekki var spurt um knattspyrnu. Ţá hefđirđu laglega gert upp á bak.

Víđir Benediktsson, 10.9.2008 kl. 22:33

2 Smámynd: Hallgrímur Guđmundsson

Ekki aldeilis félagi, ég ţekki sögu Liverpool ágćtleg og ef ég man ekki eitthvađ ţá les ég bara bókin aftur... Trúđu mér ţađ er frábćr lesning...

Hallgrímur Guđmundsson, 10.9.2008 kl. 22:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband