Geir Haarde hvatti til þess í dag

framlei_sla.jpgað almenningur framleiddi meira. Þetta er framleiðsla, kannski ekki alveg það sem ætlast er til en hvað á að gera?Woundering

Ekki megum við nota sjávarauðlindina til að auka framleiðslu, það má ekkert virkja fyrir einhverjum andskotans kaffihúsalopapeysu umhverfissinnum.Devil

Okkur eru flestar bjargir bannaðar og ekki fæst fjármagn til nýsköpunar af neinu tagi á vitrænum kjörum. Hvað á að gera, ekki geta allir verið í því greiða, klippa og snyrta hvert annað?Whistling

Fyrirtæki hvert á fætur öðru að segja upp fólki í stórum stíl, það blæs hreint ekki byrlega fyrir okkur þessa dagana...Woundering

Góðar stundir.


mbl.is Kannabisræktun í miðborginni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

-Hvað er vandamálið piltar?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.9.2008 kl. 00:32

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Sæl Helga, hvað meinar þú og hvað pilta ert þú að tala um? Ég er aleinn hérna....

Í Guðannabænum ekki taka þessu þannig að ég sé að réttlæta þessa ræktun. Ég er alfarið á móti eiturlyfjum, ég bara tengdi þessa frétt við orð forsætisráðherra í dag þegar hann skoraði á almenning að taka saman höndum og auka framleiðslu.

Ekki veit ég hvað gaurinn var að meina þar sem flest allt atvinnu og athafnarlíf er við frostmark.

Hallgrímur Guðmundsson, 3.9.2008 kl. 00:39

3 identicon

Heill og sæll; Hallgrímur minn - Nafna, og aðrir skrifarar !

Hallgrímur minn ! Reynum ekki; að ergja okkur á, að vitna í helvítis Haarde ódráttinn.

Hann er; og verður hrakmenni, meðan hryglan tórir, í þessum andskota !

Með beztu kveðjum; samt, gott fólk /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 01:29

4 Smámynd: Víðir Benediktsson

Fjallagrös Halli minn. Fjallagrös.

Víðir Benediktsson, 3.9.2008 kl. 06:24

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Frábær hugmynd, á hnjánum upp í heiða að hlúa að grösunum sínum... Þetta ætti alveg að ganga upp þar sem Hreindýrin eru bara fyrir austan. Ennþá.

Nú er bara að setja dæmið upp að viðskiptamanna sið, EXCEL 2003 ætti að vera nothæfur við áætlanagerðina því komið hefur í ljós alvarlegur galli við 2007 útgáfuna af þessu forriti. Í það minnsta stenst ekki nokkur skapaður hlutur þessa dagana í fjármála og áætlunarbúskap hverskonar.

Hallgrímur Guðmundsson, 3.9.2008 kl. 06:32

6 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég er byrjaður, fór til bláberjatýnslu á Selvogsheiði og nú á að fara að sulta...það verður að bregðast við svona áskorunum. Hef ekki farið til berja í einhver 40 -50 ár, svo það var kominn tími til. Rétt hjá Haarde.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 3.9.2008 kl. 08:22

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér fannst nú liggja í orðum Geirs, miðað við allt kjaftæðið í honum, að það YRÐI að ENDURSKOÐA kvótakerfið öðruvísi sé ég ekki að sé gott að AUKA framleiðsluna, Sjá hér.

Jóhann Elíasson, 3.9.2008 kl. 09:31

8 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég ætla bara að vona Jóhann að Guð gefi að þú sért að lesa manninn rétt, það segi ég satt

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 3.9.2008 kl. 10:48

9 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Grös og grös, hver er munurinn, fyrir utan verðið?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 3.9.2008 kl. 12:24

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Því miður Hafsteinn, er ég hræddur um að ég hafi ekki skilið "hinn brekkusöngvarann" rétt (en það er kannski allt í lagi að láta sig dreyma).  Ég er smeykur um að kvótakerfið sé orðið allt of fast í sessi til þess að einhverjar stórvægilegar breytingar verði gerðar, ég held að eini möguleikinn sé ALGJÖR uppstokkun og að "hagsmunapoturum" verði alveg haldið utan við breytingarnar.

Jóhann Elíasson, 3.9.2008 kl. 12:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband